9 ngày liên tiếp (20/9-29/9), 3 con giáp đổi vận bất ngờ, thoát nghèo thành công, giàu sang sung sướng, không là tỷ phú cũng là đại gia

Tâm linh - Tử vi 19/09/2024 19:45

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phất lên giàu sang, gia nhập hội đại gia trăm tỷ.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Tỵ có thể xảy ra xích mích với đồng nghiệp. Vấn đề vốn không quá nghiêm trọng nhưng cái tôi của cả hai quá lớn nên khó có thể thống nhất ý kiến, có thể sẽ cần tới sự can thiệp của cấp trên.

Thời gian này, hầu hết những trở ngại bản mệnh gặp là do tính cách phóng khoáng và tham vọng quá lớn, nếu bản mệnh biết kiềm chế lại thì mọi việc sẽ thuận lợi như không có việc gì xảy ra. Ngoài ra, con giáp này cũng không nên ôm đồm quá nhiều để rồi mọi thứ đều dở dang.

Vận trình tình duyên của tuổi Tỵ không được tốt. Dù là người độc thân hay đã kết hôn đều gặp không ít rắc rối, chuyện ngoài ý muốn. Các cặp đôi ngày càng trở nên xa cách, lạnh nhạt, thiếu hòa hợp trong nhiều vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

9 ngày liên tiếp (20/9-29/9), 3 con giáp đổi vận bất ngờ, thoát nghèo thành công, giàu sang sung sướng, không là tỷ phú cũng là đại gia - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Trong 12 con giáp, tuổi Dần là người vui vẻ, lạc quan, yêu thích sự tự do và can đảm theo đuổi ước mơ, sự nghiệp. Ngoài ra, họ còn là người hòa đồng, lạc quan và thích giúp đỡ người xung quanh.

Đây sẽ là thời điểm lý tưởng để người tuổi Dần tìm kiếm một nửa phù hợp. Sự lạc quan, vui vẻ của họ sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là người khác giới. Trong các hoạt động xã hội, con giáp này có thể gặp được một số đối tác có chung chí hướng và cùng nhau theo đuổi ước mơ. Đồng thời, một số cơ hội trong công việc cũng sẽ mang lại cho con giáp này sự nổi tiếng và được hỗ trợ nhiều hơn.

Đây là lúc người tuổi Dần cần phát huy sự lạc quan và dũng cảm theo đuổi ước mơ của mình. Trong giao tiếp xã hội, hãy thể hiện sự độc lập và quyết tâm để thu hút những người cùng chí hướng. Về mặt cảm xúc, hãy sống chân thật và đừng ngại thể hiện con người thật của mình.

9 ngày liên tiếp (20/9-29/9), 3 con giáp đổi vận bất ngờ, thoát nghèo thành công, giàu sang sung sướng, không là tỷ phú cũng là đại gia - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ không ngừng đổi mới bản thân. Thời gian này tuổi Ngọ tạo ra giá trị cho riêng mình, cố gắng tạo động lức cho bản thân nỗ lực nhiều hơn nữa. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ đã có vị trí bản thân mơ ước.

Tình cảm: Trong tình yêu, không muốn tổn thương bất kì ai trong mối quan hệ với bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đã có nhiều sự sai sót trong chi tiêu, hãy chú ý các vấn đề đầu tư lớn. 

Sức khoẻ: Luôn học cách cải thiện sức khoẻ, bạn không muốn cơ thể chịu quá nhiều áp lực khi làm việc.    

9 ngày liên tiếp (20/9-29/9), 3 con giáp đổi vận bất ngờ, thoát nghèo thành công, giàu sang sung sướng, không là tỷ phú cũng là đại gia - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT