Từ nay 20/9 đến ngày 30/9, 3 con giáp chuẩn bị đón lộc, chẳng lo thiếu tiền, giàu sang bậc nhất, hóa Rồng hóa Phượng

Tâm linh - Tử vi 19/09/2024 19:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu sang bạt ngàn, ung dung có của đầy nhà.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thời gian này có điềm báo tiểu nhân xuất hiện trong vận trình của tuổi Mão. Do đó, bản mệnh cần phải thận trọng trong công việc để tránh mắc phải những sai sót, cũng đừng đề cao bản thân thái quá kẻo lọt vào tầm ngắm của kẻ ghen ghét.

Công việc bấp bênh nhưng tài lộc lại có phần khởi sắc hơn. Những nỗ lực về tiền bạc của tuổi Ngọ đã được đền đáp xứng đáng. Bản mệnh có thể dùng tiền mua món đồ yêu thích từ lâu, tuy nhiên, hãy nhớ lập ngân sách cụ thể cho từng việc mua sắm kẻo tiền có bao nhiêu cũng thất thoát bấy nhiêu.

Hôm nay giúp cho tình cảm lứa đôi giữ ở mức hài hòa, không có biến động quá lớn. Mối quan hệ của hai người vẫn trong những tháng ngày vui vẻ, lãng mạn bên nhau, tình yêu càng thêm thăng hoa nhờ sự đồng điệu của hai tâm hồn hòa hợp.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Từ nay 20/9 đến ngày 30/9, 3 con giáp chuẩn bị đón lộc, chẳng lo thiếu tiền, giàu sang bậc nhất, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, những nỗ lực không ngừng nghỉ của người tuổi Sửu sẽ được đền đáp xứng đáng trong thời gian tới. Con giáp này vốn chăm chỉ, bền bỉ, không ngừng cố gắng nên khả năng đạt thành công là vô cùng lớn. Sự nghiệp của bản mệnh có những bước tiến vượt bậc, có cơ hội mới để phát triển, nâng cao vị thế trong công việc.

Về mặt tình cảm, người độc thân có thể tìm được nửa kia phù hợp, là người có chung sở thích, có thể đồng cảm, cùng chia sẻ những mối quan tâm thường ngày. Hai người cùng nhau chung tay vun đắp cuộc sống hạnh phúc, sẵn sàng nhường nhịn nhau để tránh những mâu thuẫn không đáng có.

Từ nay 20/9 đến ngày 30/9, 3 con giáp chuẩn bị đón lộc, chẳng lo thiếu tiền, giàu sang bậc nhất, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn đang đón chờ sự kiện lớn trong đời. Thời gian này tuổi Thìn đạt mục đích lớn khi hoàn thành công việc sớm hơn cả dự tính. 

Công việc: Người tuổi Thìn sự nghiệp, bạn theo đuổi sự hoàn hảo cao, có mục đích lớn khi hoàn thiện công danh. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, đặt sự mới mẻ trong tình cảm, không muốn những lần trò chuyện nhạt nhoà.    

Tài lộc: Đặt tài chính theo ý mình, tự chủ từ lúc đi làm, không làm gia đình lo lắng. 

Sức khỏe: Biết lo lắng cho sức khỏe của bản thân, nhưng lại thường thức khuya, dậy muộn.  

Từ nay 20/9 đến ngày 30/9, 3 con giáp chuẩn bị đón lộc, chẳng lo thiếu tiền, giàu sang bậc nhất, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT