Đúng 7h sáng mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp công danh phơi phới, lộc lá đầy nhà, giàu sang nứt vách, phú quý đủ đầy

Tâm linh - Tử vi 19/09/2024 19:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi đời thành đại gia, cuộc sống sung sướng như tiên.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Sáu 20/9/2024 là một ngày vui đối với tuổi Thìn làm công ăn lương. Nhờ sự chăm chỉ, không ngại thử thách, khó khăn, bản mệnh có thể được cấp trên công nhận và trao cho một phần thưởng xứng đáng với đóng góp của mình.

Con giáp này hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai. Nếu muốn giữ vị thế cao trong tập thể, tuổi Thìn không nên vội vàng hài lòng với thực tại. Bản mệnh cần tiếp tục trau dồi, rèn luyện kỹ năng thì mới có thể tiến xa hơn.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, bản mệnh chớ nên khăng khăng với ý kiến cá nhân, hạ thấp quan điểm của đối phương. Hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể cư xử hợp tình hợp lý hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Đúng 7h sáng mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp công danh phơi phới, lộc lá đầy nhà, giàu sang nứt vách, phú quý đủ đầy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão có thể đón nhận cơ hội lội ngược dòng trong thời gian tới đây. Bản mệnh là người có tính cách hiền lành, tốt bụng, có khả năng giao tiếp tuyệt vời, tạo dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Nhờ vậy, tuổi Mão không thiếu quý nhân trợ giúp trong cuộc sống, có thể nắm được nhiều cơ hội phát triển.

Thời gian tới đây, bản mệnh áp dụng kiến thức, kỹ năng của bản thân vào công việc, hoàn thành các nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng, nhận về thành quả tốt đẹp. Việc hợp tác làm việc tập thể là lợi thế của bản mệnh. Đây cũng là thời điểm tốt để tuổi Mão học hỏi thêm nhiều điều mới từ những người xung quanh.

Đúng 7h sáng mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp công danh phơi phới, lộc lá đầy nhà, giàu sang nứt vách, phú quý đủ đầy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi thứ Sáu 20/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ mong chờ sự thay đổi trong cuộc sống, cải thiện tình hình chung.

Ngày thứ Sáu 20/9/2024 tuổi Tỵ khá cố chấp khi thực hiện công việc, tuy nhiên bạn luôn lắng nghe và tiếp thu góp ý để bản thân hoàn thiện hơn. 

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh tạo ra sự mới mẻ khi làm việc, sáng tạo nhiều nội dung hay. 

Tình cảm: Mối quan hệ cho bạn sự tỉ mỉ, chu đáo khi bắt đầu học cách chăm sóc người khác.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, không muốn bị dối lừa trong chuyện tài chính.  

Sức khoẻ: Nắng gắt dễ cảm sốt, hãy chú ý khi ra đường. 

Đúng 7h sáng mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp công danh phơi phới, lộc lá đầy nhà, giàu sang nứt vách, phú quý đủ đầy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT