Tử vi 4 ngày liên tiếp (20, 21, 22 và 23/9), 3 con giáp phúc khí soi chiếu, phú quý ngất ngưỡng, tiền bạc đầy tay, giàu sang bất chấp

Tâm linh - Tử vi 19/09/2024 20:45

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán kinh doanh hồng phát, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Dậu không được dồi dào. Tiền bạc trong túi rõ ràng nhưng có thể sẽ bay biến bất cứ lúc nào nếu như bản mệnh không sớm cân bằng lại thu chi.

Người kinh doanh có thể phải đối mặt với những rủi ro trong việc đầu tư do kẻ tiểu nhân rắp tâm bày mưu cản trở. Con giáp này nghĩ tất cả mọi người đều tốt đẹp và thiếu cảnh giác với những kẻ tâm địa xấu xa nên càng dễ bị mắc bẫy.

Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không quá yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên rất hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi 4 ngày liên tiếp (20, 21, 22 và 23/9), 3 con giáp phúc khí soi chiếu, phú quý ngất ngưỡng, tiền bạc đầy tay, giàu sang bất chấp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Trong mắt người xung quanh, tuổi Tỵ không chỉ là con giáp tỉ mỉ, cẩn thận và thực tế mà còn rất tinh tế và biết cách tính toán. Có lẽ vì thế mà bạn hiếm khi thấy người tuổi Tỵ rơi vào hoàn cảnh “nghèo túng". Trong công việc, họ là người đáng tin cậy và luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành công việc được giao. Vì thế dù làm trong lĩnh vực nào, tuổi Tỵ cũng được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục.

Theo tử vi, người tuổi Tỵ liên tiếp đón nhận tin vui trong công việc và cuộc sống. Sự chăm chỉ và tỉ mỉ chính là chìa khóa thành công giúp con giáp này đạt được cơ hội thăng chức, tăng lương. Về mặt may mắn tài chính, người tuổi Tỵ cần lập kế hoạch tài chính và tránh chi tiêu quá mức để không làm giảm nguồn tài chính đang có.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (20, 21, 22 và 23/9), 3 con giáp phúc khí soi chiếu, phú quý ngất ngưỡng, tiền bạc đầy tay, giàu sang bất chấp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất đang cố gắng tạo gắn kết khi làm việc. Thời gian này tuổi Tuất tình cảm được nhiều người quan tâm, có sự thấu hiểu lẫn nhau khi cả hai đang có nhiều mâu thuẫn. 

Công việc: Người tuổi Tuất sự nghiệp đang tiến triển tốt, bạn cố gắng cải thiện đi rất nhiều.  

Tình cảm: Chuyện tình cảm, không dễ đạt được sự chân thành trong tình yêu, khéo léo kết nối lại gần nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đang vận dụng thành công tài chính vào việc cần thiết. 

Sức khoẻ: Ăn uống nên chú ý, đừng ăn quá vội, ảnh hưởng không tốt tới dạ dày.   

Tử vi 4 ngày liên tiếp (20, 21, 22 và 23/9), 3 con giáp phúc khí soi chiếu, phú quý ngất ngưỡng, tiền bạc đầy tay, giàu sang bất chấp - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT