Đúng 9h sáng mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp đắc tài đắc lộc, tha hồ hưởng thụ, phú quý ấm no, gia nhập hội đại gia trăm tỷ

Tâm linh - Tử vi 19/09/2024 20:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán lộc lá đầy nhà, chuẩn bị có số làm đại gia.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu 20/9/2024, tuổi Ngọ luẩn quẩn với những suy nghĩ tiêu cực trong đầu. Tâm trạng bí bách khiến hiệu suất công việc của bản mệnh giảm sút, thường than ngắn thở dài, mong sao cho nhanh qua ngày.

Hơn thế, bản mệnh còn có cảm giác bị kẻ tiểu nhân quấy phá, buông lời gièm pha nhằm tranh công đoạt vị nên càng thêm chán nản hơn. Bản mệnh đang rất cần có sự chia sẻ và cũng nên biết lắng nghe những lời nhận xét chân thành để dần tiến bộ.

Tuy nhiên, vì những cảm xúc bất ổn đó mà bản mệnh trở nên vui buồn thất thường, rất khó đoán đang vui hay đang buồn. Vì thế, nếu đối phương không tinh ý, e rằng giữa hai người sẽ xảy ra trận cãi vã kịch liệt trong ngày, chuyện bé xé ra to, rạn nứt cứ ngày càng lớn dần.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Đúng 9h sáng mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp đắc tài đắc lộc, tha hồ hưởng thụ, phú quý ấm no, gia nhập hội đại gia trăm tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn hiền lành, tốt bụng, theo đuổi sự cân bằng và thích những thứ đẹp đẽ. Có lẽ vì thế mà con giáp này có năng khiếu nghệ thuật và giỏi trong lĩnh vực này.

Có thể nói, đây sẽ là khoảng thời gian người tuổi Thìn có đời sống tình cảm phong phú và đầy màu sắc rực rỡ. Sự dịu dàng và tốt bụng sẽ giúp con giáp này nhận được sự yêu mến của những người xung quanh. Trong khi những người khác giới sẽ bị thu hút bởi sự tinh tế và khiêm tốn của tuổi Thìn. Sự tiến bộ trong công việc của con giáp này cũng sẽ làm tăng sự tự tin và giúp bạn thoải mái hơn trong các tình huống xã hội.

Người tuổi Thìn cần thể hiện đầy đủ tài năng nghệ thuật, tham gia một số hoạt động văn học nghệ thuật và mở rộng mối quan hệ xã hội của bản thân. 

Đúng 9h sáng mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp đắc tài đắc lộc, tha hồ hưởng thụ, phú quý ấm no, gia nhập hội đại gia trăm tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi thứ Sáu 20/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi sự chu đáo của bạn đã làm cho đối phương cảm động. 

Ngày thứ Sáu 20/9/2024 tuổi Mùi không còn vội vã tìm kiếm sự mới mẻ trong mối quan hệ, bạn cần sự chất lượng trong tình yêu. 

Công việc: Người tuổi Mùi công việc không đạt được điều bản thân mong đợi, không có nhiều thuận lợi.   

Tình cảm: Tình cảm bạn đang đạt được hạnh phúc, luôn tạo bất ngờ cho người mình yêu.

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi đang mơ mộng được cải thiện tài lộc, nhưng lại chưa có kế hoạch rõ ràng.

Sức khoẻ: Sức khoẻ cần thời gian để cải thiện rõ rệt. 

Đúng 9h sáng mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp đắc tài đắc lộc, tha hồ hưởng thụ, phú quý ấm no, gia nhập hội đại gia trăm tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT