9 ngày liên tiếp (19/9-28/9), 3 con giáp may mắn ngập trời, đi xe sang ở biệt thự, danh lợi song toàn, thành công trước mắt

Tâm linh - Tử vi 18/09/2024 22:35

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán nhà xe chờ sẵn, giàu số 2 không ai số 1.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Tỵ thể hiện chính kiến dứt khoát và rõ ràng trong công việc. Chuyện gì cần làm thì bản mệnh luôn làm ngay chứ không nghe lời bàn tán mà trì hoãn.

Thời gian này, có vẻ như tuổi Tỵ vẫn chưa tìm được phương án giải quyết những vấn đề khúc mắc của mình. Nếu muốn đạt được vị trí cao hơn, có lẽ con giáp này cần phải đổi mới tư duy và cách thức làm việc đã thành lối mòn từ lâu. Việc thay đổi sẽ có lợi hơn bản mệnh nghĩ.

Về mặt tình cảm, con giáp này cũng nên bày tỏ sự rõ ràng dứt khoát, nhất là trong mối quan hệ dây dưa, nhập nhằng với người cũ. Đừng để mọi thứ nằm ngoài tầm kiểm soát, đến khi muốn thay đổi cũng không kịp nữa.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

9 ngày liên tiếp (19/9-28/9), 3 con giáp may mắn ngập trời, đi xe sang ở biệt thự, danh lợi song toàn, thành công trước mắt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Dần là người có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, họ không ngại đối mặt với khó khăn, thử thách. Theo tử vi, tuổi Dần sẽ nhận hồng phúc nhà trời. Giai đoạn này vận may tài lộc dồn dập đến với người tuổi Dần, họ tha hồ hưởng trọn.

Dù làm trong lĩnh vực nào họ cũng có cơ may bội thu, khoản tiền bất ngờ từ các nguồn không ngờ tới sẽ đến với họ. Sự nghiệp của người tuổi Dần thênh thang rộng mở, họ có thể leo lên những vị trí cao, giúp cuộc sống của họ thăng hoa và bước sang một trang mới đầy phú quý. Số phận của họ trong những ngày tới như được 'vét cạn lộc trời,' không chỉ là tiền bạc mà còn là may mắn dài lâu.

9 ngày liên tiếp (19/9-28/9), 3 con giáp may mắn ngập trời, đi xe sang ở biệt thự, danh lợi song toàn, thành công trước mắt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi giỏi chịu đựng. Thời gian này tuổi Mùi tái hợp với người bạn cũ, cùng tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp. 

Công việc: Người tuổi Mùi công việc có bước tiến mới mẻ trong công việc, luôn cố gắng chuyển đổi công danh.

Tình cảm: Tình cảm biết cố gắng và thay đổi mối quan hệ để cùng hoà hợp. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi giải quyết vấn đề nhanh, gọn tạo ra giá trị tài chính cao. 

Sức khoẻ: Bạn luôn cố gắng tạo động lực cho cơ thể khoẻ mạnh. 

9 ngày liên tiếp (19/9-28/9), 3 con giáp may mắn ngập trời, đi xe sang ở biệt thự, danh lợi song toàn, thành công trước mắt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT