Đúng 17h chiều mai, thứ Bảy 7/9/2024, 3 con giáp thu vàng hốt bạc, hóa Rồng hóa Phượng, nguồn thu tăng vọt, lương thưởng về túi

Tâm linh - Tử vi 06/09/2024 19:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tài lộc đến như mưa, lên hương đổi vận trong nháy mắt.

Tuổi Mùi 

Thiên Quan mang tới nhiệm vụ thách thức khiến tuổi Mùi cảm thấy thiếu tự tin về năng lực của mình. Lời khuyên là bạn đừng ngại hỏi xin sự giúp đỡ, đừng ngại thừa nhận những gì mà bản thân chưa biết, chưa hiểu rõ.

Thổ - Kim tương sinh mang tới năng lượng và thông tin tích cực cho con giáp tuổi Mùi. Với bản lĩnh trầm tĩnh, tỉ mỉ và mạnh mẽ, hứa hẹn bạn sẽ có khả năng giải quyết tất cả những vướng mắc một cách gọn gàng.

Đúng 17h chiều mai, thứ Bảy 7/9/2024, 3 con giáp thu vàng hốt bạc, hóa Rồng hóa Phượng, nguồn thu tăng vọt, lương thưởng về túi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 9 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thgậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 9 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 17h chiều mai, thứ Bảy 7/9/2024, 3 con giáp thu vàng hốt bạc, hóa Rồng hóa Phượng, nguồn thu tăng vọt, lương thưởng về túi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng từ nay, người tuổi Tý được cát tinh phù trợ, công việc diễn ra thuận lợi. Bản mệnh là người sống có trách nhiệm, biết tính toán kế hoạch chi tiết nên mọi việc được thực hiện một cách chu đáo, không xảy ra sai sót.

Chuyện tiền bạc đối với người tuổi Tý không có nhiều biến động. Bản mệnh chỉ cần chú ý đến chi tiêu, không bỏ tiền mua sắm linh tinh, không dành cho những sản phẩm không cần thiết.

Chuyện tình duyên của người tuổi Tý có sự khởi sắc. Bản mệnh có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc tinh tế từ đối phương. Người độc thân có thể có cơ hội gặp gỡ để tạo dựng mối quan hệ mới.

Đúng 17h chiều mai, thứ Bảy 7/9/2024, 3 con giáp thu vàng hốt bạc, hóa Rồng hóa Phượng, nguồn thu tăng vọt, lương thưởng về túi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12h trưa nay, thứ Sáu 6/9/2024, 3 con giáp làm ăn vượng phát, nhiều tiền nhiều lộc, phất lên như vũ bão, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc rủng rỉnh, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT