Trong các tháng 9,10,11,12 năm 2024, 3 con giáp rũ sạch vận xui, tiền xài phủ phê, giàu có vượt bậc, thăng quan tiến chức

Tâm linh - Tử vi 16/09/2024 13:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào rũ sạch vận xui, tiền xài phủ phê, giàu có vượt bậc, thăng quan tiến chức trong các tháng 9,10,11,12 năm 2024 này nhé!

Con giáp tuổi Tý 

Trong các tháng 9,10,11,12 năm 2024, Chính Tài ghé thăm khuyên tuổi Tý nên xem xét lại các khoản đầu tư của mình. Có thể bạn sẽ phải điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu để phù hợp với chiến lược đầu tư. Điều này sẽ khó khăn nhưng kết quả sẽ vô cùng hứa hẹn.

Trong các tháng 9,10,11,12 năm 2024, 3 con giáp rũ sạch vận xui, tiền xài phủ phê, giàu có vượt bậc, thăng quan tiến chức  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nay nếu quan sát một chút bạn sẽ nhận ra rằng một số cơ hội mới trong sự nghiệp cũng đang vẫy gọi vì vậy, bạn nên tập trung hơn vào những gì đang diễn ra hơn là những quyết định trong quá khứ. 

Mộc - Thủy xung khắc cho thấy lời trách mắng có thể làm bạn buồn nhưng là cần thiết để bạn tỉnh ngộ. Cách ai đó làm có thể gây tác động mạnh mẽ khiến bạn có ý muốn thay đổi để tốt hơn.

Con giáp tuổi Mão 

Trong các tháng 9,10,11,12 năm 2024 là thời gian thuận lợi cho công việc của tuổi Mão, những cố gắng của bản mệnh trong thời gian qua sắp được đền đáp xứng đáng. Hơn thế nữa, con giáp này sẽ nhận được lời mời cộng tác cho một dự án mới.

Trong các tháng 9,10,11,12 năm 2024, 3 con giáp rũ sạch vận xui, tiền xài phủ phê, giàu có vượt bậc, thăng quan tiến chức  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này muốn hướng về gia đình, bản mệnh có mục tiêu và động lực hơn khi nghĩ tới họ. Thậm chí có người xem người thân của mình là chỗ dựa tinh thần để vượt qua những khó khăn hiện tại.

Tuy nhiên, có thể vì say trong công việc nên con giáp này quên mất việc chăm sóc bản thân mình. Hãy lưu tâm sức khỏe, tránh để áp lực công việc gây tổn hại bản thân.

Con giáp tuổi Tuất 

Trong các tháng 9,10,11,12 năm 2024, nhờ Tam Hội thúc đẩy, người tuổi Tuất giữ được thái độ cởi mở, nhiệt tình với mọi người xung quanh. Bạn cũng không ngại giúp đỡ người khác khi đối phương gặp khó khăn. Người được bạn giúp đỡ lúc này có thể trở thành quý nhân của bạn trong tương lai.

Trong các tháng 9,10,11,12 năm 2024, 3 con giáp rũ sạch vận xui, tiền xài phủ phê, giàu có vượt bậc, thăng quan tiến chức  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Với người làm ăn kinh doanh, bạn tạo dựng được uy tín của mình nên khách hàng ngày càng đổ về tấp nập. Bạn phải bận rộn khi người khác nghỉ ngơi, nhưng cũng nhờ thế mà túi tiền rủng rỉnh hơn hẳn trước đây.

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động. Người độc thân nên chủ động hơn nữa trong việc giữ liên lạc với người mình thầm mến. Hãy luôn chân thành với đối phương, một ngày nào đó bạn sẽ khiến người ấy cảm động.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bước qua tháng 10 dương lịch, 3 con giáp làm ăn cực phát, tiền tỷ mọc cánh bay vào nhà, phúc khí vây quanh, chạm tay vào thành công

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào làm ăn cực phát, tiền tỷ mọc cánh bay vào nhà, phúc khí vây quanh, chạm tay vào thành công khi bước qua tháng 10 dương lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT