Tử vi tuần mới từ 16/9 đến 22/9, 3 con giáp chuyển bại thành thắng, phất lên như diều gặp gió, đứng trên đỉnh cao vinh quang, giàu sang vô cùng

Tâm linh - Tử vi 16/09/2024 14:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào chuyển bại thành thắng, phất lên như diều gặp gió, đứng trên đỉnh cao vinh quang, giàu sang vô cùng trong tuần mới từ 16/9 đến 22/9 này nhé!

Con giáp tuổi Mão 

Tử vi tuần mới từ 16/9 đến 22/9, nhờ có Tam Hội mà con giáp tuổi Mão muốn hướng về gia đình, bạn có mục tiêu và động lực hơn khi nghĩ tới họ. Thậm chí có người xem người thân của mình là chỗ dựa tinh thần để vượt qua những khó khăn hiện tại.

Tử vi tuần mới từ 16/9 đến 22/9, 3 con giáp chuyển bại thành thắng, phất lên như diều gặp gió, đứng trên đỉnh cao vinh quang, giàu sang vô cùng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đây sẽ là thời gian thuận lợi cho công việc của tuổi Mão khi có Chính Quan nâng đỡ, những cố gắng của bạn trong thời gian qua sắp được đền đáp xứng đáng. Hơn thế nữa, bạn sẽ nhận được lời mời cộng tác cho một dự án mới.  

Có thể vì say trong công việc nên bạn quên mất việc chăm sóc bản thân mình. Nên lưu tâm sức khỏe, tránh để áp lực công việc gây tổn hại bản thân.

Con giáp tuổi Ngọ 

Tử vi tuần mới từ 16/9 đến 22/9, tuổi Ngọ được phát huy năng lực trong lĩnh vực mà bản mệnh xuất sắc hơn mọi người. Có nhiều người nhận được lời khen ngợi cùng sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp.

Tử vi tuần mới từ 16/9 đến 22/9, 3 con giáp chuyển bại thành thắng, phất lên như diều gặp gió, đứng trên đỉnh cao vinh quang, giàu sang vô cùng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này có cơ hội để gặp được nhiều đối tác tiềm năng trong quá trình làm việc. Vậy nên, đừng ngần ngại trong việc thể hiện các ý tưởng của mình và dẫn dắt cuộc trò chuyện đến những lời đề nghị bản mệnh đã nỗ lực chuẩn bị.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân nên mở lòng bởi hôm nay cơ hội người khác giới bị bản mệnh hấp dẫn rất cao. Tuy nhiên, ai đang có gia đình thì nên tránh xa những mối quan hệ mập mờ, tập trung cải thiện tình cảm vợ chồng, chớ nên đứng núi này trông núi nọ.

Con giáp tuổi Hợi 

Tử vi tuần mới từ 16/9 đến 22/9, Nhị Hợp giúp người tuổi Hợi rất quyết đoán trong việc đưa ra các quyết định, chính nhờ vậy mà bạn luôn đi trước một bước so với đối thủ cạnh tranh, thu tiền về đầy túi mà không cần phải cạnh tranh quá vất vả.

Tử vi tuần mới từ 16/9 đến 22/9, 3 con giáp chuyển bại thành thắng, phất lên như diều gặp gió, đứng trên đỉnh cao vinh quang, giàu sang vô cùng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Các mối quan hệ xã giao của bạn cũng phát triển tốt đẹp, thậm chí bạn còn vô tình làm quen được với người chung chí hướng. Hai người có chung mục tiêu phấn đấu nên công việc nào cũng tiến triển nhanh chóng vượt dự kiến. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Trong 2 ngày cuối tuần (14-15 tháng 9), 3 con giáp có nguy cơ mất tiền, mưu sự bấp bênh, đề phòng tai ương, cẩn thận với các khoản đầu tư

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào có nguy cơ mất tiền, mưu sự bấp bênh, đề phòng tai ương, cẩn thận với các khoản đầu tư trong 2 ngày cuối tuần (14-15 tháng 9) này nhé!

TIN MỚI NHẤT