Rùng mình bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp rồi giết hại: Thi thể cháu bé có nhiều vết thương tích, danh tính kẻ thủ ác gây bất ngờ

Thế giới 16/09/2024 14:49

Một người đàn ông 60 tuổi đã bị buộc tội cưỡng hiếp, đánh đập và giết hại bé gái 5 tuổi một cách tàn bạo.

Theo thông tin từ Indian Express, tòa án ở quận Sangareddy của Telangana, vào ngày 13/9, đã kết án tử hình một người đàn ông 60 tuổi - lao động nhập cư đã cưỡng hiếp và giết chết một bé gái 5 tuổi vào tháng 10/2023.

Cụ thể, vào ngày 17/10/2023, người đàn ông 60 tuổi này đã dụ dỗ bé gái 5 tuổi đến một cánh đồng vắng trong lúc người thân của cháu bé vắng nhà. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, cha mẹ của cháu bé đang ở quê nhà ở Bihar, để cô bé cho ông bà ngoại chăm sóc. Ngoài ra, nghi phạm trước đó đã quen biết cháu bé và gia đình của nạn nhân.

Rùng mình bé gái 5 tuổi bị cưỡng hiếp rồi giết hại: Thi thể cháu bé có nhiều vết thương tích, danh tính kẻ thủ ác gây bất ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Dựa theo lời khai của nghi phạm, tòa án ở quận Sangareddy cho biết, người đàn ông đã đưa nạn nhân đến một cánh đồng gần nhà của mình và cưỡng hiếp: “Khi cô ấy bắt đầu la hét, anh ta đã bóp cổ cô ấy đến chết”.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, người dân phát hiện thi thể cháu bé trên cánh đồng. Sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi, phía cảnh sát cho biết, nạn nhân đã bị cưỡng hiếp, hành hạ trước khi bị giết hại. 

Phẫn nộ: Bé gái 8 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp rồi vứt xác xuống giếng để phi tang

Người đàn ông bị bắt vì tội giết người, nghi ngờ hiếp dâm con gái 8 tuổi của mình.

TIN MỚI NHẤT