Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận thích ăn đêm, không còn muốn quản lý vóc dáng một cách khắt khe

Sao quốc tế 28/10/2024 15:53

Sau thành công của bộ phim điện ảnh 'Điều thứ 20', sắp tới, tác phẩm tiếp theo sẽ ra rạp của Triệu Lệ Dĩnh là 'Tâm sự của Kiều Nghiên'. Bộ phim được đánh giá có tình hình phòng vé khả quan khi doanh thu đặt trước cán mốc 10 triệu NDT.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi đã có buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ để quảng bá cho phim. Không chỉ trả lời những câu hỏi của fan xoay quanh "Tâm sự của Kiều Nghiên", cả hai diễn viên cũng chia sẻ những vấn đề cá nhân khiến người hâm mộ thích thú.

Đáng chú ý, khi được hỏi có điều gì khiến bản thân lo lắng gần đây hay không, Triệu Lệ Dĩnh ngại ngùng thừa nhận: "Điều này có đáng lo ngại không nhỉ? Tôi không muốn giảm cân, tôi không muốn quản lý cơ thể của mình. Tôi muốn ăn nhiều mà lại không muốn tập thể dục".

Ngay lập tức, Tân Chỉ Lôi cũng thể hiện sự đồng tình với đàn chị. Thậm chí cô còn cho rằng có lẽ bất cứ sao nữ nào cũng từng có ước muốn này.

Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận thích ăn đêm, không còn muốn quản lý vóc dáng một cách khắt khe - Ảnh 1

Trước đó, khi một bạn fan nối máy với dàn diễn viên để xin cách bỏ thói quen ăn sau 22h tối, Triệu Lệ Dĩnh không ngần ngại chia sẻ mình cũng rất hay ăn khuya. Tuy cảm thấy tội lỗi vào sáng hôm sau nhưng vì bản thân vui vẻ nên cô vẫn giữ thói quen này.

Việc các nghệ sĩ nữ phải luôn quản lý vóc dáng khắt khe là điều không còn xa lạ trong giới giải trí. Thực tế, Triệu Lệ Dĩnh đã liên tục tăng, giảm cân để hóa thân vào nhiều nhân vật trong các bộ phim khác nhau.

Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận thích ăn đêm, không còn muốn quản lý vóc dáng một cách khắt khe - Ảnh 2Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận thích ăn đêm, không còn muốn quản lý vóc dáng một cách khắt khe - Ảnh 3Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận thích ăn đêm, không còn muốn quản lý vóc dáng một cách khắt khe - Ảnh 4

Thời điểm quay bộ phim "Sam Sam đến rồi", Triệu Lệ Dĩnh đã tăng 5kg để vào vai nhân vật Tiết Sam Sam có gương mặt tròn bầu bĩnh, đáng yêu. Nữ diễn viên cũng chỉ mất 1 tháng để trở lại vóc dáng mảnh mai sau khi sinh con trai đầu lòng và xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong "Hữu phỉ". Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh cho biết mình luôn duy trì mức cân khoảng 43kg dù có bận rộn đến đâu.

Trước những chia sẻ này của mỹ nhân 8x, người hâm mộ không những không chỉ trích mà ngược lại còn vô cùng ủng hộ. Đa phần mọi người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh là người chân thành, thẳng thắn, không ngần ngại chia sẻ những sở thích của bản thân thay vì nói dối để giữ hình tượng ngôi sao..

Động thái 'ghi điểm' của Dương Mịch khi có người mạo danh mình bao rạp cho phim Triệu Lệ Dĩnh

Ở làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh vốn được xem là một cặp kỳ phùng địch thủ. Thế nhưng mới đây, Dương Mịch lại có hành động khó tin khi bao rạp phim điện ảnh "Tâm sự của Kiều Nghiên", tác phẩm Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai nữ chính nhất phiên.

TIN MỚI NHẤT