Phim điện ảnh do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính tiếp tục gặt hái thêm thành tích mới

Sao quốc tế 28/10/2024 14:33

Phim điện ảnh Tâm Sự Của Kiều Nghiên do Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi thủ vai chính sẽ bắt đầu công chiếu tại Trung Quốc từ ngày 26/10. Đây là dự án điện ảnh nhất phiên của Triệu Lệ Dĩnh, còn là tác phẩm được ra mắt sau khi 'nữ hoàng rating' thắng đậm nhiều giải thưởng lớn ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh chỉ trong năm nay.

Sau khi thắng giải Kim Ưng, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng được khán giả chú ý. Những dự án sắp ra mắt của mỹ nhân 8x này được người hâm mộ mong chờ ngày công chiếu chính thức. Trong đó, dự án “Tâm sự của Kiều Nghiên” là tâm điểm. Theo truyền thông Trung Quốc, bộ phim đã đạt 10 triệu nhân dân tệ tiền vé đặt trước. Điều này cho thấy sức hút của dự án, nhất là sau khi Triệu Lệ Dĩnh thắng lớn ở giải Kim Ưng.

Những phân cảnh hậu trường của “Tâm sự của Kiều Nghiên” thu hút hàng chục triệu lượt xem với những đánh giá tích cực từ phía công chúng.

Phim điện ảnh do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính tiếp tục gặt hái thêm thành tích mới - Ảnh 1Phim điện ảnh do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính tiếp tục gặt hái thêm thành tích mới - Ảnh 2

Phim "Tâm sự của Kiều Nghiên" do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai nữ chính. Đây là dự án điện ảnh thứ 2 của Triệu Lệ Dĩnh đóng chính trong năm nay, sau "Dục hỏa chi lộ".

Sau khi phim chiếu tại rạp, Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất khi hóa thân tốt vào nhân vật Kiều Nghiên. Kiều Nghiên là một nhân vật có tâm lý phức tạp, cô phải đấu tranh giữa cái thiện và ác giữa một môi trường nhiều cám dỗ như giới showbiz.

Hiện tại, phim "Tâm sự của Kiều Nghiên" đã vượt 70 triệu nhân dân tệ. Đây là thành tích không tệ với Triệu Lệ Dĩnh nói riêng và đoàn phim nói chung.

Phim điện ảnh do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính tiếp tục gặt hái thêm thành tích mới - Ảnh 3

“Tâm sự của Kiều Nghiên” được chuyển thể từ tiểu thuyết “Đại Kiều Tiểu Kiều” của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Phim kể về cuộc đời của Kiều Nghiên (Triệu Lệ Dĩnh) - 1 cô gái lớn lên trong thị trấn nhỏ vùng biên giới Vân Nam. Sau nhiều năm nỗ lực, cô trở thành minh tinh hạng A nhưng lại phải che giấu nhiều bí mật về thân phận gia đình. Chính vì vậy, cô bị người quản lý kiểm soát. Hắn quấy rối và bắt cô phải vào những "hố đen" của showbiz khiến cuộc sống của cô vô cùng áp lực và tù túng.

Cao trào bộ phim được đẩy lên khi người chị gái của Kiều Nghiên (Tân Chỉ Lôi đóng) sau nhiều năm thất lạc lại xuất hiện, mang theo nguy cơ những bí mật về quá khứ cũng như xuất thân của Kiều Nghiên bị tiết lộ.

 

Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ bí kíp nhỏ nếu bị gia đình 'giục cưới chồng'

Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi gây ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ. Cả hai thân thiết, tương tác thoải mái và trò chuyện vui vẻ, dành nhiều lời khen ngợi cho đối phương.

TIN MỚI NHẤT