Động thái 'ghi điểm' của Dương Mịch khi có người mạo danh mình bao rạp cho phim Triệu Lệ Dĩnh

Sao quốc tế 28/10/2024 15:21

Ở làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh vốn được xem là một cặp kỳ phùng địch thủ. Thế nhưng mới đây, Dương Mịch lại có hành động khó tin khi bao rạp phim điện ảnh 'Tâm sự của Kiều Nghiên', tác phẩm Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai nữ chính nhất phiên.

Ngày 26/10, phim điện ảnh “Tâm sự của Kiều Nghiên" do Tân Chỉ Lôi và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đã chính thức ra rạp. Cư dân mạng bất ngờ phát hiện, trong danh sách “bao rạp" của phim xuất hiện tên Dương Mịch, ảnh đại diện cũng giống với tài khoản mạng xã hội của cô.

Tin tức này nhanh chóng leo lên xu hướng trên Weibo. Khán giả đặt nghi vấn, liệu điều này là sự thật hay chỉ là trò đùa của một người nào đó.

Động thái 'ghi điểm' của Dương Mịch khi có người mạo danh mình bao rạp cho phim Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Ngay khi biết đến việc này, Dương Mịch đã lên tiếng làm rõ. Cô đăng bài trên Weibo, phủ nhận người có tên “Dương Mịch” sáng nay là mình.

Mỹ nhân sinh năm 1986 viết: “Cảm ơn thật nhiều “Dương Mịch” đã thay tôi đặt bao vé. Từ lúc phim được duyệt cho đến lúc công chiếu là cả một quá trình không hề dễ dàng gì, chúc “Tâm sự của Kiều Nghiên” và “Đốt thành” (Lưu Đức Hoa, Bạch Vũ, Mạc Văn Uý góp mặt) đạt được doanh thu tốt. Để tạo ra một thị trường tốt rất cần người làm nghề và khán giả cùng nhau chung tay cố gắng”.

Đồng thời, Dương Mịch đã đích thân dùng tài khoản thật “bao rạp" ủng hộ 2 phim của Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Đức Hoa.

Hành động của Dương Mịch được khen là khéo léo, vừa giải quyết được hiểu lầm, vừa thể hiện được sự ủng hộ với đồng nghiệp.

Động thái 'ghi điểm' của Dương Mịch khi có người mạo danh mình bao rạp cho phim Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2

Trong khi Triệu Lệ Dĩnh ba tháng thắng ba giải thưởng lớn (Phi Thiên, Kim Ưng và giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc của Bách Hoa) thì Dương Mịch lại bị chê cười vì một tháng có 3 phim lên sóng thất bại (Cáp Nhĩ Tân 1944, Hồ yêu tiểu hồng nương" Nguyệt Hồng Thiên và phim điện ảnh Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết được).

Triệu Lệ Dĩnh liên tiếp giành giải thưởng khiến các tiểu hoa đán thuộc lứa 85 như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Angelababy, Nghê Ni, Lưu Diệc Phi bị chê cười.

Động thái 'ghi điểm' của Dương Mịch khi có người mạo danh mình bao rạp cho phim Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 3

Theo Sina, hai nghệ sĩ vốn được xem là kỳ phùng địch thủ bởi họ từng bị đánh giá là có ngoại hình khá giống nhau, có nhiều vai diễn tương tự và là những tiểu hoa đán có nhiều tác phẩm hot nhất lứa 8X. Họ từng bị đem ra so kè từ lượt xem phim, rating, số lượng quảng cáo... nhưng hiện tại, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá đạt nhiều thành công hơn.

Về phía Dương Mịch, cô đặt kỳ vọng dự án mới Sinh vạn vật với đề tài về cuộc chiến ruộng đất sẽ giúp nữ diễn viên lấy lại danh tiếng và vị thế.

Triệu Lệ Dĩnh thắng Thị hậu Kim Ưng, bỏ xa thành tích với 'đối thủ trời chọn' Dương Mịch

Tối ngày 20/10, khi Triệu Lệ Dĩnh trở thành Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Thị hậu) Giải thưởng phim truyền hình Kim Ưng Trung Quốc lần thứ 32, từ khóa “Dương Mịch” cũng bất ngờ leo lên Top 2 xu hướng tìm kiếm của mạng xã hội Weibo.

TIN MỚI NHẤT