Triệu Lệ Dĩnh 'ghi điểm' sau khi dành sự tôn trọng cho Lý Thấm, Ngô Việt trong giải thưởng Kim Ưng

Sao quốc tế 22/10/2024 07:30

Tối 20/10, giải thưởng Kim Ưng lần thứ 32 được tổ chức. Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa vượt qua Đường Yên giành giải thị hậu với tác phẩm Gió thổi Bán Hạ.

Việc Triệu Lệ Dĩnh giành giải Thị hậu Kim Ưng lần thứ 32 được nhiều khán giả đánh giá xứng đáng cho nỗ lực chuyển mình của cô ở dòng phim truyền hình.

Sau khi nhận giải thưởng, mỹ nhân Sở Kiều truyện cho biết, cô mong muốn có thể nhận giải một cách bình tĩnh, nhưng vẫn không thể giấu được sự phấn khích. Cô chia sẻ rằng Hứa Bán Hạ là vai diễn quan trọng trong đời mình, giúp cô tìm lại sự tự tin trong những lúc bối rối. 

Triệu Lệ Dĩnh đặc biệt cảm ơn đạo diễn và nhân viên trong đội ngũ sản xuất của Gió thổi Bán Hạ vì đã hỗ trợ hết mình, giúp cô nhận được vinh quang và sự công nhận từ tất cả mọi người. 

Triệu Lệ Dĩnh 'ghi điểm' sau khi dành sự tôn trọng cho Lý Thấm, Ngô Việt trong giải thưởng Kim Ưng - Ảnh 1

Khi đề cập đến bộ phim giúp mình có danh tiếng vang dội, Triệu Lệ Dĩnh nói: "Biết ơn "Gió thổi Bán Hạ", Hứa Bán Hạ (tức vai diễn của cô trong phim) không phụ kỳ vọng của khán giả. Cảm ơn hết thảy những lời chúc phúc, và tôi cũng sẽ gửi chúng đến "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" Kim Ưng trong tương lai".

Có thể nói, 3 tác phẩm truyền hình quan trọng trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh đã giúp cô thành danh với các giải thưởng. Đó là 3 bộ phim: Hoa Thiên Cốt, Minh Lan truyện, Gió thổi Bán Hạ. Trong đó, Hoa Thiên Cốt chính thức đưa cô trở thành tiểu hoa lưu lượng, cũng là tác phẩm giúp cô giành được giải Thị hậu Kim Ưng lần thứ 28, giải thưởng danh giá đầu tiên trong sự nghiệp.

Minh Lan truyện là tác phẩm nổi tiếng có lượng khán giả truy cập đông đảo nhất, giúp cô giành giải “Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất" tại Kim Ưng lần thứ 30.

Triệu Lệ Dĩnh 'ghi điểm' sau khi dành sự tôn trọng cho Lý Thấm, Ngô Việt trong giải thưởng Kim Ưng - Ảnh 2Triệu Lệ Dĩnh 'ghi điểm' sau khi dành sự tôn trọng cho Lý Thấm, Ngô Việt trong giải thưởng Kim Ưng - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh đã gọi Ngô Việt là lão sư mà bản thân vô cùng kính nể (Ngô Việt chính là nữ chính trong phim Huyện ủy đại viện - cũng được đề cử chung với Triệu Lệ Dĩnh trong giải Kim Ưng lần thứ 32). Đặc biệt, trong bài đăng, Triệu Lệ Dĩnh nhắc đến Lý Thấm.

"Lý Thấm là người cộng sự mà tôi đã cùng làm việc từ nhiều năm trước, tôi mong chờ trong tương lai được vỗ tay tán dương cô ấy với “Nhân sinh chi lộ” - Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ.

Triệu Lệ Dĩnh 'ghi điểm' sau khi dành sự tôn trọng cho Lý Thấm, Ngô Việt trong giải thưởng Kim Ưng - Ảnh 4

Được biết, Lý Thấm là đối thủ của Triệu Lệ Dĩnh ở giải Kim Ưng lần thứ 32 này. Tuy nhiên, kết quả mỹ nhân họ Triệu đã vượt đàn em của mình để ẵm giải quan trọng nhất.

Triệu Lệ Dĩnh thắng Thị hậu Kim Ưng, bỏ xa thành tích với 'đối thủ trời chọn' Dương Mịch

Tối ngày 20/10, khi Triệu Lệ Dĩnh trở thành Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Thị hậu) Giải thưởng phim truyền hình Kim Ưng Trung Quốc lần thứ 32, từ khóa “Dương Mịch” cũng bất ngờ leo lên Top 2 xu hướng tìm kiếm của mạng xã hội Weibo.

TIN MỚI NHẤT