Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/9/2024: Dương Mịch không ngại bạn bè tận dụng sự nổi tiếng của mình, Triệu Lệ Dĩnh ép vai của Huỳnh Hiểu Minh trong phim mới?

Sao quốc tế 06/09/2024 11:26

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (6/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Tân Lệ đang đào tạo Vương Hạc Đệ làm người kế thừa của Trương Nhược Quân trong các bộ phim cổ trang lớn.

2. Có tin đồn rằng diễn viên chính của bộ phim 24 Kế ở Trường An là Thành Nghị và Châu Dã. Việc định diễn viên cho bộ phim này đã gặp nhiều khó khăn. Sau khi Thành Nghị ký hợp đồng dự kiến vào đầu năm, công ty của anh đã cảm thấy sự thiện chí từ đoàn phim và nền tảng không đủ, và các điều kiện đã được thương lượng rất lâu. Dự kiến, bộ phim sẽ bắt đầu quay từ tháng 10 đến tháng 11, nhưng vẫn thiếu một phần tài trợ.

3. Cảnh Điềm đã tiếp xúc với nhiều đội ngũ quản lý bên ngoài để tìm kiếm sự hợp tác, nhưng cô vẫn chưa tìm được đối tác phù hợp. Cô muốn theo đuổi hình ảnh cao cấp, nhưng nhiều đội ngũ không thể giúp cô quay lại đỉnh cao.

4. Tiêu Chiến để duy trì vóc dáng, mỗi ngày chỉ ăn cam và cà chua bi.

5. Dương Mịch không ngại bạn bè tận dụng sự nổi tiếng của mình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/9/2024: Dương Mịch không ngại bạn bè tận dụng sự nổi tiếng của mình, Triệu Lệ Dĩnh ép vai của Huỳnh Hiểu Minh trong phim mới? - Ảnh 1

6. Cơ Thể Dối Trá" bộ phim điện ảnh đầu tay của Tần Tiêu Hiền đã chính thức khởi động, đánh dấu một khởi đầu mới trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Nữ chính là Trần Đô Linh, nhờ được hưởng lợi từ sự ưa chuộng của các nhà đầu tư, tránh được vòng thử vai thông thường.

7. Kim Thần có nhiều bạn bè trong ngành nhờ tính cách thân thiện và vui vẻ, cô được nhiều người hỗ trợ và tài nguyên.

8. Hứa Khải đã trở thành đại diện toàn cầu của thương hiệu Yalu nhờ bộ phim truyền hình nổi tiếng trong năm nay. Bộ phim "Hỏa Trường Truy Hung" mà anh đóng vai chính đang được quay, đồng thời có ba bộ phim nam chủ đã gửi lời mời đến anh. Sau khi hoàn thành bộ phim này, anh có thể sẽ chọn tác phẩm mới ngay lập tức.

9. Lý Lan Địch liên tục bị đội ngũ quản lý kiểm soát cân nặng.

10. Bộ phim hợp tác giữa Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa được xác định cụ thể. Không có cuộc tranh chấp về phiên vị trong phim. Ngoài ra, thông tin Triệu Lệ Dĩnh ép vai của Huỳnh Hiểu Minh là chuyện vô lý.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/9/2024: Dương Mịch không ngại bạn bè tận dụng sự nổi tiếng của mình, Triệu Lệ Dĩnh ép vai của Huỳnh Hiểu Minh trong phim mới? - Ảnh 2

11. Bạch Lộc và Trương Lăng Hách chắc chắn chưa từng hẹn hò, vì từ khi Trương Lăng Hách ra mắt đến giờ, anh ấy chưa từng có mối quan hệ tình cảm nào.

12. Kim Tĩnh không được mẹ chồng yêu thích, hiện tại cô từ chối mọi hình thức giao tiếp với bà.

13. Hình ảnh mới nhất của Đặng Vi từ sự kiện đã khiến fan hào hứng, vì góc nghiêng của anh trông khá giống Huỳnh Hiểu Minh.

14. Tăng Thuấn Hi dự định đầu tư sản xuất một bộ phim. Mặc dù đã từ bỏ quyền thừa kế gia đình, anh vẫn có thể sử dụng tài nguyên và quảng cáo miễn phí tại các trung tâm thương mại của gia đình.

15. Nhậm Mẫn dù đang độc thân nhưng fan cũng không còn mấy mặn mà, giá trị thương mại của cô hiện tại rất thấp, không nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/9/2024: Phạm Băng Băng chuẩn bị kết hôn, Trịnh Sảng hiện đang ở nước ngoài rất thoải mái?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT