Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/8/2024: Triệu Lộ Tư và Trương Nghệ Hưng hẹn hò, Huỳnh Hiểu Minh gần đây liên lạc với vợ cũ Angelababy nhiều?

Sao quốc tế 26/08/2024 15:28

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (26/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Sau khi Dương Mịch bị chê diễn xuất kém, ngoài ra tài nguyên về chính kịch và nhân mạch của cô có ít kết nối hơn, vì vậy không dễ dàng nói về tài nguyên. Thời gian trước đây cô vì giành "Thứ sát tiểu thuyết gia 2 ", còn chuyên môn đi ăn cơm với đạo diễn, nhưng vẫn bị cắt. Nhưng dù sao ở trong vòng nhiều năm như vậy, kinh nghiệm nhiều, gần đây có đạo diễn mới tìm cô, muốn cùng cô hợp tác phim.

2. Bức ảnh Lưu Diệc Phi tổ chức sinh nhật cùng Huệ Anh Hồng và Ngô Ngạn Thù, trước đây họ không hề liên lạc, chỉ thân thiết hơn nhờ quảng bá phim. Giữa ba người không có sự cạnh tranh về lợi ích hay nguồn lực nên không có gì đáng ngạc nhiên khi họ có thể trở thành bạn bè mỗi năm.

3. Chu Nhất Long không có ý định tiếp tục quảng bá bộ phim điện ảnh gần đây của mình. Doanh thu phòng vé của bộ phim này đã đến mức không còn cách nào cứu vãn.

4. Vương Hạc Đệ ý thức được khủng hoảng trong ngành giải trí, luôn cảm thấy sẽ không nổi tiếng trong ngành được lâu nên vẫn làm công việc phụ, cố gắng tiết kiệm tiền thông qua những công việc phụ này nhằm hỗ trợ chi phí trong tương lai của mình.

5. Huỳnh Hiểu Minh gần đây liên lạc với vợ cũ nhiều, chủ yếu là do vợ cũ "lôi kéo" nam diễn viên quá nhiều chuyện nên anh chỉ có thể cố gắng thuyết phục cô ấy, kết quả hai bên liên lạc nhiều cho nên bạn gái hiện tại của anh ấy đã rất không vui.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/8/2024: Triệu Lộ Tư và Trương Nghệ Hưng hẹn hò, Huỳnh Hiểu Minh gần đây liên lạc với vợ cũ Angelababy nhiều? - Ảnh 1

6. Ngô Cẩn Ngôn gần đây rất nhiều việc nhưng cô vẫn dành thời gian để sắp xếp học diễn xuất. Thành thật mà nói, ngành công nghiệp vẫn rất lạc quan về cô, chỉ cần cô duy trì được thể trạng tốt như vậy và hoạt động ổn định trong lĩnh vực đóng phim thì chắc chắn ngành công nghiệp này sẽ tìm mọi cách để quảng bá cho cô ấy.

7. Ngu Thư Hân gần đây theo đuổi phong cách gợi cảm. Tuy nhiên cô vẫn phải thận trọng khi theo đuổi phong cách này vì nó khác xa rất nhiều so với thẩm mỹ nội địa.

8. "Lưu Thuỷ Điều Điều" của Nhậm Gia Luân và Lý Lan Địch xếp hạng thứ hai trên trang đặt trước của Tencent, chỉ còn vượt qua vòng đánh giá là sẵn sàng phát sóng vào tháng 9/2024.

9. Sau khi ly hôn, Lý Tiểu Lộ hẹn hò với rất nhiều người và toàn là trai trẻ. Bạn trai cũ của cô là sinh viên đại học mới tốt nghiệp thôi.

10. Tin đồn hẹn hò về Triệu Lộ Tư và Trương Nghệ Hưng lại bùng lên, do cả hai đều có nhiều đối thủ trong ngành.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/8/2024: Triệu Lộ Tư và Trương Nghệ Hưng hẹn hò, Huỳnh Hiểu Minh gần đây liên lạc với vợ cũ Angelababy nhiều? - Ảnh 2

11. Đặng Vi hiện tại thực sự đang bàn về một bộ phim điện ảnh, là một bộ phim về văn học nghệ thuật. Đặng Vi đã chăm chỉ tập luyện, trau dồi kiến thức để chuẩn bị cho bộ phim này. Trong khoảng thời gian này, anh cũng từ chối một số bộ phim truyền hình không phù hợp, nhưng có cân nhắc một bộ phim truyền hình cổ trang. Tuy nhiên, thông tin này vẫn phải chờ thông báo chính thức để biết chi tiết cụ thể.

12. Tạp chí mới của Địch Lệ Nhiệt Ba bán rất chạy, bảo vệ vị trí ngôi sao nữ hàng đầu của cô. Trên thực tế, các nữ diễn viên khác trong ngành hiện đang kém xa cô về lưu lượng. Việc này không chỉ dựa vào hoạt động tiếp thị mà còn đòi hỏi nhu cầu lưu lượng.

13. Ngô Thiến không có ý định tái hôn với Trương Vũ Kiếm và cô cũng không có ý định tái hôn với bất kỳ ai khác. Trên thực tế, gia đình cô thường sắp xếp những cuộc hẹn hò cho cô, nhưng lần nào cô cũng chọn cách từ chối. Cô thực sự không muốn lặp lại sai lầm tương tự.

14. Hiện tại Đàn Kiện Thứ sẽ tiếp xúc nhiều hơn với kịch bản cổ trang và giảm hiện đại xuống.

15. Thực chất Trương Vãn Ý đi theo con đường diễn xuất nên tranh cãi diễn xuất gần đây đã ảnh hưởng rất lớn đến anh.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/8/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba bị mẹ thúc giục kết hôn, Nhậm Gia Luân có ý định trở thành đạo diễn?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (23/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT