Lưu Diệc Phi tiếp tục sở hữu câu thoại 'để đời' trong 'Câu chuyện hoa hồng'

Sao quốc tế 12/06/2024 14:55

Mỗi tối sau khi "Câu chuyện hoa hồng" do Lưu Diệc Phi phát sóng tập mới, các chủ đề về phim đều lần lượt chiếm top đầu của bảng Hot Search mục Giải trí trên mạng xã hội Weibo.

Theo danh sách được công bố mới đây, "Câu chuyện hoa hồng" của Lưu Diệc Phi là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất dù mới chỉ lên sóng từ ngày 8/6. Những chủ đề được quan tâm xoay quanh bộ phim là diễn xuất và nhan sắc của Lưu Diệc Phi, tạo hình của Lưu Diệc Phi, những cảnh tình cảm của Lưu Diệc Phi - Bành Quán Anh...

"Câu chuyện hoa hồng" xoay quanh cuộc đời nhân vật Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi thủ vai) và những mối tình đi qua cuộc đời cô từ năm 20 đến khi 40 tuổi: Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh thủ vai) - tình đầu khó quên, Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa thủ vai) - tri kỷ khó rời, Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân thủ vai) - hôn nhân tiếc nuối và Hà Tây (Lâm Nhất thủ vai) - tuổi trẻ nồng nhiệt.

Lưu Diệc Phi tiếp tục sở hữu câu thoại 'để đời' trong 'Câu chuyện hoa hồng' - Ảnh 1Lưu Diệc Phi tiếp tục sở hữu câu thoại 'để đời' trong 'Câu chuyện hoa hồng' - Ảnh 2

Trên trang Weibo chính thức, Tencent Video cũng công bố "Câu chuyện hoa hồng" là bộ phim đô thị hiện đại hot nhất nửa đầu năm 2024 do nền tảng này đầu tư sản xuất và phát hành.

Hiện tại, phim mới của Lưu Diệc Phi đã vượt 30.000 điểm nhiệt (độ hot) trên Tencent Video, lập kỷ lục là bộ phim truyền hình đô thị đạt cột mốc này nhanh nhất và cũng là bộ phim thứ 5 trên nền tảng vượt mốc 30.000 điểm nhiệt trong năm 2024 sau "Phồn hoa", "Dữ phượng hành", "Thừa Hoan ký" và "Khánh dư niên 2".

Tính đến ngày 11/6, "Câu chuyện hoa hồng" chiếm 15.9% thị phần phim chiếu mạng với khoảng 48 triệu view, rating chiếu trên đài CCTV8 của hai tập 7 và 8 đạt 1.5%, thời điểm cao nhất lên tới 2.0%, giữ phong độ tăng nhẹ so với các tập trước đó.

Phim có giá trị thương mại cao khi vẫn đủ 10 quảng cáo/tập, hứa hẹn đem về lợi nhuận không nhỏ cho nhà sản xuất cũng như đoàn phim.

Lưu Diệc Phi tiếp tục sở hữu câu thoại 'để đời' trong 'Câu chuyện hoa hồng' - Ảnh 3

Mới đây, Lưu Diệc Phi lại có thêm một câu thoại hot cùng Hoàng Diệc Mai của Câu Chuyện Hoa Hồng: "Từ giờ trở đi thế giới ngay trước mắt tôi, tôi chỉ hướng về nơi tôi muốn đi, hoàn toàn làm chủ chính mình".

Nhiều người cho rằng không chỉ nữ giới mà câu nói này đúng với mọi người, truyền cảm hứng tiến về phía trước, làm chủ cuộc đời. Hashtag "Lưu Diệc Phi mỗi năm một câu thoại viral" leo hạng 1 bảng Hot Search mục Giải trí của Weibo vào tối 11/6.

Ngoài lời thoại mới của năm nay, Cnet nhắc lại 2 câu thoại nổi bật ở 2 tác phẩm trước mà Lưu Diệc Phi đóng chính. Vào năm 2022, nhân vật Triệu Phán Nhi trong "Mộng Hoa Lục" từng gây bão với câu nói: "Đông Kinh này, đúng là phú quý mê lòng người"

Năm 2023, Hứa Hồng Đậu trong "Đi Đến Nơi Có Gió": "Tôi à, chỉ muốn tìm 1 nơi không ai quen biết tôi, lặng lẽ làm 1 kẻ vô dụng". 

Lưu Diệc Phi tiếp tục sở hữu câu thoại 'để đời' trong 'Câu chuyện hoa hồng' - Ảnh 4

Không chỉ nhan sắc, tạo hình của Lưu Diệc Phi trong phim mới cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Hoàng Diệc Mai vốn là cô tiểu thư xinh đẹp, cuộc sống luôn thuận lợi từ bé cho tới khi trưởng thành, đi làm, bởi vậy cô luôn toát ra khí chất hơn người. 

Phim mới của Lưu Diệc Phi nhận 'tin vui' sau khi 'dắt túi' hàng loạt thành tích 'khủng'

Phim truyền hình Câu chuyện hoa hồng của Lưu Diệc Phi đang gây sốt. Với độ dài 38 tập, phim chia thời lượng để nữ chính lần lượt gặp những người đàn ông đi qua cuộc đời mình.

TIN MỚI NHẤT