Phim của Lưu Diệc Phi đạt thành tích 'khủng' ngay ngày đầu lên sóng, liệu có giữ được phong độ?

Sao quốc tế 09/06/2024 07:10

Lưu Diệc Phi chính thức trở lại với dự án phim mới 'Câu Chuyện Hoa Hồng' khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Vào tối 8/6, phim truyền hình Trung Quốc “Câu chuyện hoa hồng" chính thức lên sóng trên khung giờ vàng của đài CCTV8 và nền tảng trực tuyến Tencent Video. Phim do Lưu Diệc Phi, Đồng Đại Vi đóng chính, cùng sự góp mặt của dàn diễn viên Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh, Lâm Nhất, Vạn Thiến, Chu Châu…

“Câu chuyện hoa hồng" đã có khởi đầu vô cùng khả quan, khi xuất hiện quảng cáo của 11 thương hiệu khác nhau trong 5 tập đầu, mỗi tập có 10 quảng cáo. Đây là bộ phim truyền hình Hoa ngữ khởi đầu với số lượng quảng cáo nhiều nhất những năm gần đây. Điều này cho thấy các thương hiệu và nhà đầu tư đánh giá cao về nội dung và sức hút của phim từ trước khi phát hành.

Phim của Lưu Diệc Phi đạt thành tích 'khủng' ngay ngày đầu lên sóng, liệu có giữ được phong độ? - Ảnh 1Phim của Lưu Diệc Phi đạt thành tích 'khủng' ngay ngày đầu lên sóng, liệu có giữ được phong độ? - Ảnh 2Phim của Lưu Diệc Phi đạt thành tích 'khủng' ngay ngày đầu lên sóng, liệu có giữ được phong độ? - Ảnh 3

Bên cạnh đó, “Câu chuyện hoa hồng" đạt các mốc nhiệt độ 20.000, 22.000, 23.000, 24.000 và 25.000 điểm trên Tencent sau lần lượt 15, 25, 56, 95 và 146 phút - lập kỷ lục phim đô thị hiện đại phá các mốc nhiệt kể trên nhanh nhất trên nền tảng này.

Theo số liệu của Khốc Vân (Kuyun), rating real-time (tỉ suất người xem theo thời gian thực) 2 tập đầu của bộ phim trên đài CCTV8 đã tăng từ 0,6131% vào thời điểm bắt đầu phát sóng, lên mức 1,9271% khi kết thúc. Đây là con số khá tốt so với nhiều phim lên sóng thời gian gần đây.

Phim của Lưu Diệc Phi đạt thành tích 'khủng' ngay ngày đầu lên sóng, liệu có giữ được phong độ? - Ảnh 4

Câu chuyện hoa hồng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Diệc Thư. Phim xoay quanh nhân vật Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi), người phụ nữ xuất thân từ thư hương thế gia, mang khí chất thanh cao và có tài năng về nghệ thuật. Từ lúc con gái đến khi trở thành phụ nữ trung niên, cô gặp gỡ và gắn bó với 4 người đàn ông là mối tình đầu Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh), chồng cũ Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân), tri kỷ Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa) và “tiểu thịt tươi” Hà Tây (Lâm Nhất).

Vai diễn mới của “thần tiên tỷ tỷ” nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Nhiều người yêu thích tạo hình nhân vật xinh đẹp, quyến rũ, còn có tính cách tự do, độc lập, dám yêu và dám hận.

Phim mới chưa lên sóng, Lưu Diệc Phi đã khiến phụ huynh Trung Quốc bất mãn vì điều này

Sau thời gian dài chờ đợi, phim mới của Lưu Diệc Phi, Câu chuyện của hoa hồng, đã ấn định thời gian lên sóng vào khung giờ vàng trên kênh CCTV8 (Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc) và Tencent từ ngày 8/6.

TIN MỚI NHẤT