'Cảnh nóng' của Lưu Diệc Phi và Bành Quán Anh nhận 'cơn mưa' lời khen vì điều này

Sao quốc tế 10/06/2024 14:12

Sau 1 năm kể từ Đi Đến Nơi Có Gió, Lưu Diệc Phi vừa tái xuất trong phim đại nữ chủ - Câu Chuyện Hoa Hồng. Bộ phim nhanh chóng lập kỷ lục phim đô thị phá nhiệt độ 29.000 nhanh nhất nền tảng Tencent.

Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi vừa mới lên sóng đã nhanh chóng gây sốt và nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Trong tập 6 của phim Câu Chuyện Hoa Hồng mới đây, chuyện tình yêu của nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng) và người sếp tài giỏi điển trai Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh thể hiện) đã có kết quả. Sau màn thổ lộ dưới trời mưa Thượng Hải, cả hai đã sáng tỏ tình cảm của nhau.

Lúc này, diễn biến tình yêu của họ phát triển nhanh. Hoàng Diệc Mai là cô gái tự tin, cuồng nhiệt khi yêu. Khi cô đi công tác về, Trang Quốc Đống đón Hoàng Diệc Mai tại sân bay, họ về nhà anh và cả hai lao vào nhau. Cảnh giường chiếu của Lưu Diệc Phi được quay khá chi tiết từ thang máy tới trên giường.

Không ít người cho rằng cả Hoàng Diệc Mai và Trang Quốc Đống đều là người trưởng thành và gặp lại nhau sau quãng thời gian xa cách nên cách thể hiện sẽ cuồng nhiệt hơn. Trên mạng xã hội Weibo, khán giả khen ngợi cảnh hôn của Lưu Diệc Phi nóng bỏng, có hương vị của người trưởng thành, rất cuốn hút.

'Cảnh nóng' của Lưu Diệc Phi và Bành Quán Anh nhận 'cơn mưa' lời khen vì điều này - Ảnh 1

Bên cạnh đó, nhan sắc trên phim của Lưu Diệc Phi ngay lập tức trở thành một trong các chủ đề nóng bỏng trên các mạng xã hội Trung Quốc. Phim cũng nhanh chóng cán mốc rating 1.9%, vào tốp tìm kiếm nóng trên Weibo. Đồng thời, phim cũng là tác phẩm thuộc thể loại đô thị hiện đại có chỉ số truyền thông cán mốc 29.000 điểm nhanh nhất của nền tảng nội địa, chạm mốc 24.000 chỉ sau hơn 90 phút lên sóng.

'Cảnh nóng' của Lưu Diệc Phi và Bành Quán Anh nhận 'cơn mưa' lời khen vì điều này - Ảnh 2'Cảnh nóng' của Lưu Diệc Phi và Bành Quán Anh nhận 'cơn mưa' lời khen vì điều này - Ảnh 3

Câu Chuyện Hoa Hồng dài 38 tập, lên sóng trên CCTV8 và nền tảng chiếu mạng Tencent. Ngoài Lưu Diệc Phi, phim quy tụ sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như: Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân, Bành Quán Anh, Đồng Đại Vi… 

"Câu chuyện Hoa Hồng" xoay quanh Hoàng Diệc Mai, cô gái có biệt danh Hoa Hồng, sinh ra trong một gia đình tri thức và sớm bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật. Ở tuổi trưởng thành, cô gặp gỡ và phải lòng Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh đóng). Tuy nhiên, vì bỏ lỡ nhau, Diệc Mai kết hôn với Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân đóng) và có một đứa con. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân này cũng không thể kéo dài lâu do những mâu thuẫn trong cuộc sống.

'Cảnh nóng' của Lưu Diệc Phi và Bành Quán Anh nhận 'cơn mưa' lời khen vì điều này - Ảnh 4

Hậu ly hôn, Diệc Mai vừa nuôi con, vừa tập trung lập nghiệp. Cuộc sống thăng trầm của cô lúc này được sưởi ấm bởi Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa). Hai người trở thành bạn tâm giao nhưng mối nhân duyên này một lần nữa không thành. Cuối cùng, chàng trai trẻ đầy năng lượng tích cực Hà Tây (Lâm Nhất đóng) điểm sắc cho cuộc sống của bà mẹ đơn thân Diệc Mai. 

Lấy Diệc Mai làm nhân vật trung tâm, "Câu chuyện Hoa Hồng" khắc họa cuộc đời của một phụ nữ và những người đàn ông đi qua cuộc đời cô. Phim mang đến những cảm xúc, trải nghiệm của Diệc Mai từ lúc là sinh viên đến khi đi làm, kết hôn, sinh con và ly dị. Mỗi cột mốc cuộc đời, Diệc Mai đều gắn bó với một người đàn ông. Những mối tình giúp cô thêm trải nghiệm, trưởng thành, từ đó tìm ra những lựa chọn để hóa giải mâu thuẫn, thù oán.

Lưu Diệc Phi diện hơn 30 bộ đồ trong 5 tập phim 'Câu chuyện hoa hồng', một sao nữ bất ngờ bị 'réo tên' mỉa mai

Trên Weibo, chủ đề phim Câu chuyện hoa hồng (Lưu Diệc Phi) và Dĩ ái vi doanh (Bạch Lộc đóng chính) đều chung chỉ đạo tạo hình Ngải Văn được cư dân mạng xôn xao bàn luận. Tuy nhiên, phản ứng của khán giả dành cho phong cách thời trang của các nữ diễn viên trái ngược dù chung stylist.

TIN MỚI NHẤT