Phim mới của Lưu Diệc Phi nhận 'tin vui' sau khi 'dắt túi' hàng loạt thành tích 'khủng'

Sao quốc tế 11/06/2024 17:08

Phim truyền hình Câu chuyện hoa hồng của Lưu Diệc Phi đang gây sốt. Với độ dài 38 tập, phim chia thời lượng để nữ chính lần lượt gặp những người đàn ông đi qua cuộc đời mình.

Câu Chuyện Hoa Hồng xoay quanh cuộc đời của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi), biệt danh là Rose (hoa hồng), sinh ra trong một gia đình tri thức, được cha mẹ và anh trai yêu thương bảo bọc từ nhỏ. Trong phim này, Lưu Diệc Phi phải thể hiện một Hoàng Diệc Mai đi qua tất cả những thăng trầm của cuộc đời, từ khi cô 20 cho đến khi 40 tuổi.

Ngay những tập đầu, nhân vật Hoàng Diệc Mai được khen ngợi là một cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ, độc lập và tràn đầy năng lượng tuổi trẻ. 

Phim mới của Lưu Diệc Phi nhận 'tin vui' sau khi 'dắt túi' hàng loạt thành tích 'khủng' - Ảnh 1

Mới đây, tờ Nhật báo nhân dân đã bình luận về nữ chính Lưu Diệc Phi: "Ngoại hình và khả năng diễn xuất của Lưu Diệc Phi cũng trở thành tâm điểm bàn tán. Xét về các bộ phim hiện đại đang phát sóng, Lưu Diệc Phi phù hợp với bối cảnh của nữ chính và diễn xuất của cô trong bộ phim hiện tại cũng rất đáng chú ý, cô đã biến vai "Hoa hồng" trở nên sống động.

Bên cạnh đó, truyền thông còn khen ngợi về diễn xuất của Lưu Diệc Phi: "Nhịp điệu sống động, lời thoại và kỹ năng diễn xuất của tất cả các diễn viên đều khá tốt. Bộ phim đang phát sóng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Không có câu trả lời chuẩn cho cuộc sống và trên thực tế cũng không có câu trả lời chuẩn nào cho một bộ phim hay. Nếu bạn muốn giành được sự tôn trọng và được công nhận, điều quan trọng nhất là phải thể hiện sự chân thành".

Phim mới của Lưu Diệc Phi nhận 'tin vui' sau khi 'dắt túi' hàng loạt thành tích 'khủng' - Ảnh 2

Ngoài ra, Lưu Diệc Phi sau bao năm vẫn giữ được nhan sắc thanh thuần, ngọt ngào như thời đóng thần tiên tỷ tỷ Vương Ngữ Yên hay Tiểu Long Nữ. Cô cũng tận dụng tối đa vẻ ngoài xinh đẹp và khí chất sang chảnh để thể hiện trọn vẹn một Hoàng Diệc Mai đẹp rạng rỡ, luôn dễ dàng nổi bật trong đám đông và được nhiều chàng trai săn đón.

Phim mới của Lưu Diệc Phi nhận 'tin vui' sau khi 'dắt túi' hàng loạt thành tích 'khủng' - Ảnh 3Phim mới của Lưu Diệc Phi nhận 'tin vui' sau khi 'dắt túi' hàng loạt thành tích 'khủng' - Ảnh 4

Câu chuyện hoa hồng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Diệc Thư, kể về Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng), một người phụ nữ trải qua nhiều mối tình ở các giai đoạn khác nhau của cuộc đời. Nếm trải đủ hương vị từ mối tình thuở thiếu thời mộng mơ cho đến những mối lương duyên bẽ bàng, tan nát con tim, Hoàng Diệc Mai dẫu lận đận vẫn tìm được cách để nhìn nhận và tận hưởng cuộc đời theo cách riêng của cô.

'Câu chuyện hoa hồng' thành chủ đề hot, Lưu Diệc Phi tiếp tục tạo trend 'đổi ảnh đại diện để cầu may mắn'

Kể từ khi phim phát sóng, Lưu Diệc Phi liên tục xuất hiện trên hotsearch Weibo. Cư dân mạng khen nữ diễn viên hợp vai, trẻ trung dù U40 vẫn hoàn thành tốt khi đóng nữ sinh đại học.

TIN MỚI NHẤT