'Thần tiên tỉ tỉ' Lưu Diệc Phi tái xuất với 'Câu Chuyện Hoa Hồng', liệu có lập thành tích 'khủng' trong năm nay?

Sao quốc tế 05/06/2024 22:22

Mới đây, Câu chuyện hoa hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính tung poster và clip hậu trường mới, "hâm nóng" không khí trước thềm phát sóng chính thức.

Trên poster "Câu chuyện Hoa Hồng", nữ chính Lưu Diệc Phi xuất hiện với nhiều kiểu tạo hình từ thiếu nữ đôi mươi hồn nhiên, cô gái cá tính cho đến quý cô chững chạc. 

Bộ phim xoay quanh cuộc đời cô gái Hoàng Diệc Mai (còn được gọi là Rose) do Lưu Diệc Phi thủ diễn. Hoàng Diệc Mai sinh ra trong một gia đình tri thức và sớm bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật. Khi trưởng thành, cô lại gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Nhiều biến cố bất ngờ xảy đến khiến cô cùng người yêu không đến bên nhau, phải kết hôn với một người đàn ông khác. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cũng nhanh chóng đi vào hồi kết vì cả hai không tìm được tiếng nói chung.

 

 

Hậu ly hôn, Hoàng Diệc Mai vừa chăm sóc con cái, vừa tự mình tạo dựng sự nghiệp. Cuộc sống vất vả của cô lúc này được sưởi ấm bởi một người đàn ông nhưng cuối cùng mối nhân duyên một lần nữa dở dang.

'Thần tiên tỉ tỉ' Lưu Diệc Phi tái xuất với 'Câu Chuyện Hoa Hồng', liệu có lập thành tích 'khủng' trong năm nay? - Ảnh 1

Ngoài Lưu Diệc Phi, phim còn có sự tham gia của Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh, Đồng Đại Vỹ, Lâm Nhất… 

Tương tự, video mới của phim chủ yếu xoay quanh những nốt thăng trầm của Hoàng Diệc Mai do Lưu Diệc Phi đóng. Cô đi qua nhiều giai đoạn cuộc đời, gặp những người đồng hành khác nhau, giúp cô nhận ra các bài học cũng như trải nghiệm ý nghĩa.

'Thần tiên tỉ tỉ' Lưu Diệc Phi tái xuất với 'Câu Chuyện Hoa Hồng', liệu có lập thành tích 'khủng' trong năm nay? - Ảnh 2

Trong đoạn phim giới thiệu của "Câu Chuyện Hoa Hồng" mới đây, trong 20 năm cuộc đời, Hoàng Diệc Mai do Lưu Diệc Phi thủ vai sẽ phải trải qua 4 mối tình với 4 màu sắc khác nhau:

Tình đầu Trang Quốc Đống do Bành Quán Anh thủ vai là tình yêu thời thiếu nữ nhuốm màu cổ tích đối với Hoàng Diệc Mai. Hai người yêu nhau nồng nhiệt, tình cảm cũng đơn thuần xuất phát từ bản năng. Thế nhưng tình đầu là tình dang dở, hai người bỏ lỡ mất nhau.

"Phản ứng hóa học" bùng nổ giữa người đẹp 8X và các bạn diễn nam càng khiến khán giả mong chờ tác phẩm hơn.

'Thần tiên tỉ tỉ' Lưu Diệc Phi tái xuất với 'Câu Chuyện Hoa Hồng', liệu có lập thành tích 'khủng' trong năm nay? - Ảnh 3

Người chồng Phương Hiệp Văn được giao cho cho Lâm Canh Tân thủ vai. Đối với nhân vật nữ chính, ây là tình yêu chân thực nhất, mang đậm màu "đời" với đầy đủ hương vị cuộc sống khi lấy chồng, sinh con. Sau cùng, Hoàng Diệc Mai vẫn lựa chọn ly hôn vì không có tiếng nói chung với chồng.

'Thần tiên tỉ tỉ' Lưu Diệc Phi tái xuất với 'Câu Chuyện Hoa Hồng', liệu có lập thành tích 'khủng' trong năm nay? - Ảnh 4

Tri kỷ tâm giao Phó Gia Minh doHoắc Kiến Hoa thủ vai. Đây là mối tình mang màu của lửa khi Hoàng Diệc Mai yêu Phó Gia Minh - do Hoắc Kiến Hoa thủ vai, cả hai yêu nhau nồng nhiệt và có tâm hồn đồng điệu với nhau. Tuy nhiên, theo nguyên tác, Phó Gia Minh bị bệnh nặng và qua đời.

'Thần tiên tỉ tỉ' Lưu Diệc Phi tái xuất với 'Câu Chuyện Hoa Hồng', liệu có lập thành tích 'khủng' trong năm nay? - Ảnh 5

Sau cùng, chàng trai trẻ tuổi Hà Tây - Lâm Nhất thủ vai chính là mối tình mang màu nắng, xuất hiện vào lúc Hoàng Diệc Mai suy sụp nhất.

'Thần tiên tỉ tỉ' Lưu Diệc Phi tái xuất với 'Câu Chuyện Hoa Hồng', liệu có lập thành tích 'khủng' trong năm nay? - Ảnh 6

Bên cạnh đó, vẻ đẹp không góc chết của Lưu Diệc Phi qua đủ kiểu tạo hình trong Câu chuyện hoa hồng cũng gây sốt mạng xã hội. "Thần tiên tỉ tỉ" được khen ngợi vẫn đẹp rạng rỡ và cuốn hút ở tuổi 37.

Ngoài ra, Lưu Diệc Phi chia sẻ hiện tại cô muốn thử sức với nhiều dạng vai. Cô không còn thích các vai thiếu nữ ngây thơ mà hướng tới hình tượng phù hợp với tuổi tác và ngoại hình của chính mình.

Xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ', Lưu Diệc Phi khoe luôn tài năng 'cầm kỳ thi họa' trong phim mới

Câu chuyện hoa hồng” sẽ được phát sóng trên nhiều nền tảng truyền hình khác nhau, đánh dấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi trong lĩnh vực truyền hình sau thành công của “Đi đến nơi có gió”.

TIN MỚI NHẤT