'Câu chuyện hoa hồng' thành chủ đề hot, Lưu Diệc Phi tiếp tục tạo trend 'đổi ảnh đại diện để cầu may mắn'

Sao quốc tế 10/06/2024 10:51

Kể từ khi phim phát sóng, Lưu Diệc Phi liên tục xuất hiện trên hotsearch Weibo. Cư dân mạng khen nữ diễn viên hợp vai, trẻ trung dù U40 vẫn hoàn thành tốt khi đóng nữ sinh đại học.

Phim truyền hình Câu chuyện hoa hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính đang nhận được phản hồi tốt của khán giả. Nữ diễn viên 36 tuổi thể hiện vai Hoàng Diệc Mai - cô gái xinh đẹp, độc lập, mạnh mẽ, có nhiều người theo đuổi. Tác phẩm là hành trình cuộc đời, tình yêu thăng trầm của Diệc Mai từ tuổi thanh xuân 20 năng động, tỏa nắng đến khi 40.

 

Mới đây, tấm ảnh Hoàng Diệc Mai ngẩng đầu mỉm cười trong phim "Câu chuyện hoa hồng" được cư dân mạng đồng loạt sử dụng làm ảnh đại diện để cầu may mắn.

'Câu chuyện hoa hồng' thành chủ đề hot, Lưu Diệc Phi tiếp tục tạo trend 'đổi ảnh đại diện để cầu may mắn'  - Ảnh 1

Đây không phải lần đầu tiên Lưu Diệc Phi tạo thành xu hướng với những nhân vật trên phim của mình. Năm ngoái, khoảnh khắc nữ chính Hứa Hồng Đậu của phim “Đi đến nơi có gió" ôm hoa đã tạo “cơn sốt" đổi ảnh đại diện, đặt hình nền điện thoại suốt thời gian dài.

'Câu chuyện hoa hồng' thành chủ đề hot, Lưu Diệc Phi tiếp tục tạo trend 'đổi ảnh đại diện để cầu may mắn'  - Ảnh 2

Câu chuyện bức hình mang lại sự may mắn ban đầu chỉ là lời nói đùa, nhưng đã nhanh chóng lan truyền và phổ biến. Thực chất, nhiều người đi theo xu hướng sử dụng hình ảnh của Lưu Diệc Phi vì họ cảm nhận được sự tươi trẻ, năng lượng tích cực mà nữ diễn viên thể hiện. Do đó, không ít người hâm mộ đã tái hiện lại hình ảnh Lưu Diệc Phi ôm hoa và nhận được sự hưởng ứng.

'Câu chuyện hoa hồng' thành chủ đề hot, Lưu Diệc Phi tiếp tục tạo trend 'đổi ảnh đại diện để cầu may mắn'  - Ảnh 3

"Câu chuyện Hoa Hồng" xoay quanh Hoàng Diệc Mai, cô gái có biệt danh Hoa Hồng, sinh ra trong một gia đình tri thức và sớm bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật. Ở tuổi trưởng thành, cô gặp gỡ và phải lòng Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh đóng). Tuy nhiên, vì bỏ lỡ nhau, Diệc Mai kết hôn với Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân đóng) và có một đứa con. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân này cũng không thể kéo dài lâu do những mâu thuẫn trong cuộc sống.

Hậu ly hôn, Diệc Mai vừa nuôi con, vừa tập trung lập nghiệp. Cuộc sống thăng trầm của cô lúc này được sưởi ấm bởi Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa). Hai người trở thành bạn tâm giao nhưng mối nhân duyên này một lần nữa không thành. Cuối cùng, chàng trai trẻ đầy năng lượng tích cực Hà Tây (Lâm Nhất đóng) điểm sắc cho cuộc sống của bà mẹ đơn thân Diệc Mai. 

'Câu chuyện hoa hồng' thành chủ đề hot, Lưu Diệc Phi tiếp tục tạo trend 'đổi ảnh đại diện để cầu may mắn'  - Ảnh 4'Câu chuyện hoa hồng' thành chủ đề hot, Lưu Diệc Phi tiếp tục tạo trend 'đổi ảnh đại diện để cầu may mắn'  - Ảnh 5

Lấy Diệc Mai làm nhân vật trung tâm, "Câu chuyện Hoa Hồng" khắc họa cuộc đời của một phụ nữ và những người đàn ông đi qua cuộc đời cô. Phim mang đến những cảm xúc, trải nghiệm của Diệc Mai từ lúc là sinh viên đến khi đi làm, kết hôn, sinh con và ly dị. Mỗi cột mốc cuộc đời, Diệc Mai đều gắn bó với một người đàn ông. Những mối tình giúp cô thêm trải nghiệm, trưởng thành, từ đó tìm ra những lựa chọn để hóa giải mâu thuẫn, thù oán.

Lưu Diệc Phi 'đẹp kinh diễm' khi hoá thân thành gái 20 trong phim 'Câu Chuyện Hoa Hồng'

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987 nhận được nhiều lời khen ngợi khi hóa thân vào nhân vật ở độ tuổi 20 trong "Câu chuyện hoa hồng". Nữ diễn viên có ánh mắt linh động, nụ cười rạng rỡ, mang đến hình ảnh của một cô gái đang tuổi thanh xuân.

TIN MỚI NHẤT