Dương Mịch bị chê 'tỏ ra thông minh để xây dựng hình tượng EQ cao' sau 3 phim thất bại liên tiếp

Sao quốc tế 13/06/2024 16:49

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch đóng chính được đánh giá cao, nhưng khi chiếu lại thu về kết quả thất bại tràn trề. Từ những tập đầu tiên, mức nhiệt và rating của phim tụt liên tục, thậm chí còn có lượng người xem thấp hơn theo từng ngày.

Trang 163 đưa tin mới đây, Dương Mịch đã có buổi phỏng vấn với trang giải trí của báo Nhân Dân, trong đó, nữ diễn viên chia sẻ về cách nhìn của bản thân với các đánh giá trên mạng xã hội, tâm trạng và suy nghĩ khi có một loạt bộ phim ra mắt không thành công. Những câu trả lời của Dương Mịch được đánh giá là hoàn hảo, nhưng lại nhận về phản ứng tiêu cực của khán giả.

Dương Mịch luôn được mệnh danh là sao nữ có chỉ số EQ cao, trả lời thông minh, là người giỏi giang, quan hệ rộng. Sự hiểu biết, lanh lợi của cô còn được thể hiện ở các buổi phỏng vấn, Dương Mịch nói khá nhiều và dễ dàng để đưa ra những quan điểm tích cực hoàn hảo.

Tuy nhiên, khán giả lại cho rằng Dương Mịch "chỉ giỏi nói phét", "nói tốt hơn làm", "tỏ ra thanh tịnh, thông minh để xây dựng hình tượng EQ cao", trang 163 trích bình luận của cư dân mạng trên mạng xã hội Weibo.

Dương Mịch bị chê 'tỏ ra thông minh để xây dựng hình tượng EQ cao' sau 3 phim thất bại liên tiếp - Ảnh 1

Diễn xuất của Dương Mịch bị khán giả phàn nàn, cô luôn giữ một gương mặt đơ cứng và một đôi mắt vô hồn mệt mỏi mỗi khi xuất hiện. Điều này được thể hiện rõ ràng nhất trong bộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng đang lên sóng.

Thêm vào đó, việc chạy show và tham gia các hoạt động liên tục đã ảnh hưởng đến quá trình quay phim của Dương Mịch. Cô không có nhiều thời gian để “nghiền ngẫm” kịch bản và nhân vật, ngay cả khi đã mời cả diễn viên dạy diễn xuất thì cũng chẳng cái thiện được, thậm chí còn đi xuống như trong Cáp Nhĩ Tân 1944. 

Dương Mịch bị chê 'tỏ ra thông minh để xây dựng hình tượng EQ cao' sau 3 phim thất bại liên tiếp - Ảnh 2Dương Mịch bị chê 'tỏ ra thông minh để xây dựng hình tượng EQ cao' sau 3 phim thất bại liên tiếp - Ảnh 3

Bên cạnh đó, nguyên nhân phần nhiều đến từ kịch bản nhàm chán chỉ tập trung chủ yếu cho chuyện yêu đương của cặp đôi chính. Kể từ sau khi nổi tiếng vào năm 2011, phần lớn phim của Dương Mịch thuộc thể loại thần tượng vừa không có kịch bản chất lượng vừa không yêu cầu cao về diễn xuất. 

Đến mức, nữ diễn viên từng bị gán cho danh “nữ hoàng phim rác” vì chất lượng các dự án đều ở mức kém. Nhìn vào những dự án thời gian gần đây của Dương Mịch như Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng, Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết hay Định Luật 80/20 Của Tình Yêu đều khiến khán giả ngán ngẩm vì kịch bản dở tệ.

Dương Mịch bị chê 'tỏ ra thông minh để xây dựng hình tượng EQ cao' sau 3 phim thất bại liên tiếp - Ảnh 4

Kịch bản chất lượng kém, cộng thêm diễn xuất không tốt của Dương Mịch đã dẫn đến việc những bộ phim này càng bị chỉ trích thậm tệ hơn. Cũng từ đó, danh tiếng của nữ diễn viên nổi tiếng bị ảnh hưởng nặng nề.

Dương Mịch vẫn đón 'tin vui' dù thành tích bết bát sau 3 bộ phim phát sóng trong năm 2024

Bộ phim Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên của Dương Mịch đang có thành tích vô cùng bết bát. Đáng nói, đây là bộ phim thứ ba được chiếu trong tháng của Dương Mịch và tất cả đều thất bại.

TIN MỚI NHẤT