Bạch Lộc phát hành album mới với 3 bài hát, liền gây tranh cãi vì 'giá cả đắt đỏ'

Sao quốc tế 08/09/2024 11:39

Các bài hát của Bạch Lộc được người hâm mộ đón nhận, nhưng cũng có nhiều ý tiêu cực dành cho album mới của nữ diễn viên.

Bạch Lộc phát hành album mới mang tên "My Odyssey" với 3 bài hát. Ngôi sao giải trí hàng đầu xứ Trung đã thực hiện được mong muốn của mình trước tuổi 30. Các bài hát của Bạch Lộc được người hâm mộ đón nhận, nhưng cũng có nhiều ý tiêu cực dành cho album mới của nữ diễn viên.

Theo truyền thông Trung Quốc, album của nữ diễn viên có giá 12 NDT. Nếu album kèm theo 6 tấm card thì có giá 88 NDT. Nhiều người cho rằng, mức giá trên quá cao so với giá trị thật của sản phẩm.

Bạch Lộc phát hành album mới với 3 bài hát, liền gây tranh cãi vì 'giá cả đắt đỏ' - Ảnh 1Bạch Lộc phát hành album mới với 3 bài hát, liền gây tranh cãi vì 'giá cả đắt đỏ' - Ảnh 2

So sánh với nhiều ca sĩ chuyên nghiệp như Thái Y Lâm, Châu Kiệt Luân... Bạch Lộc dường như đang muốn kiếm lời từ người hâm mộ. Hiện tại, câu chuyện này đang gây ra luồng tranh cãi trái chiều trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc.

Bỏ ngoài tai những phản ứng tiêu cực từ công chúng, diễn viên sinh năm 1994 lựa chọn im lặng, tập trung cho hoạt động cá nhân. Cô dự kiến tổ chức concert ra mắt bài hát “Tme Live - My Way” mừng sinh nhật vào ngày 22.9. Giấy phép tổ chức đã được thông qua tại Thượng Hải.

Bạch Lộc phát hành album mới với 3 bài hát, liền gây tranh cãi vì 'giá cả đắt đỏ' - Ảnh 3Bạch Lộc phát hành album mới với 3 bài hát, liền gây tranh cãi vì 'giá cả đắt đỏ' - Ảnh 4Bạch Lộc phát hành album mới với 3 bài hát, liền gây tranh cãi vì 'giá cả đắt đỏ' - Ảnh 5

Dù phát hành sản phẩm âm nhạc, nhưng hiện tại Bạch Lộc chưa gia nhập đoàn phim mới sau khi hoàn thành quá trình quay “Bạch nguyệt phạn tinh” và “Lâm giang tiên”.

Vì thế, người hâm mộ của nữ diễn viên đang rất mong chờ vào bộ phim tiếp theo mà Bạch Lộc tham gia. Gần đây, người đẹp vướng tin đồn tham gia “Đường cung kỳ án” và “Quy lương thần”. Tuy nhiên, Bạch Lộc chưa quyết định dự tham gia dự án nào, vẫn đang trong quá trình xem xét và tìm hiểu.

Vừa phủ nhận tin đồn hẹn hò, phim của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng liền đạt kỉ lục

Kỉ lục này được tạo ra trong thời điểm Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng đang vướng tin đồn hẹn hò.

TIN MỚI NHẤT