Bạch Lộc được khen là 'mỹ nhân cổ điển, chăm chỉ', đến người hâm mộ cũng phải 'phản đối' vì điều này

Sao quốc tế 18/07/2024 16:33

Mới đây, người hâm mộ của Bạch Lộc kêu gọi đạo diễn Vu Chính không nên đưa ra những nhận xét cá nhân vì sẽ gây ảnh hưởng đến nghệ sĩ.

Bạch Lộc hiện đang là nghệ sĩ của công ty Hoan Ngu Ảnh Thị do Vu Chính sáng lập. Cô nổi lên từ những bộ phim truyền hình Hoa ngữ “Học viện quân sự liệt hỏa", “Nửa là đường mật, nửa là đau thương", “Châu sinh như cố", “Trường nguyệt tẫn minh", “Ninh an như mộng", “Dĩ ái vi doanh"...

Mới đây, đạo diễn, nhà sản xuất Vu Chính có những chia sẻ về nữ diễn viên Bạch Lộc trên mạng xã hội. Trong bài đăng của mình, Vu Chính khen Bạch Lộc là diễn viên ưu tú, chăm chỉ. Theo Vu Chính, ở nhiệt độ cao 40 độ, dù Bạch Lộc bị ốm cũng không xin nghỉ vì không muốn trì hoãn tiến độ của mọi người.

Bạch Lộc được khen là 'mỹ nhân cổ điển, chăm chỉ', đến người hâm mộ cũng phải 'phản đối' vì điều này - Ảnh 1Bạch Lộc được khen là 'mỹ nhân cổ điển, chăm chỉ', đến người hâm mộ cũng phải 'phản đối' vì điều này - Ảnh 2

Nữ diễn viên dậy sớm để luyện lời thoại, học thuộc lời thoại. Quay xong thì cười đùa vui vẻ, nhưng khi xong việc sẽ thầm khóc một mình. Vu Chính còn tiết lộ, chỉ đạo võ thuật và thầy dạy lễ nghi cũng khen ngợi Bạch Lộc chăm chỉ.

Đặc biệt, Vu Chính chia sẻ về 3 nữ diễn viên mà anh cho là “mỹ nhân cổ điển" xinh đẹp nhất gồm có Bạch Lộc, Lý Nhất Đồng và Lý Thấm. “Thế nào là đẹp? Trước tiên người đẹp ở cốt cách không phải bên ngoài, đẹp là ở tính cách và sức quyến rũ. Tiếp theo, thẩm mỹ của người Trung Quốc trước nay không phải là đường nét mạnh mẽ trên gương mặt như phương Tây, mà là vẻ đẹp nhẹ nhàng, làn da căng mịn mượt mà. Trong giới giải trí, giống như Bạch Lộc, Lý Nhất Đồng, Lý Thấm mới là vẻ đẹp cổ điển tuyệt mỹ trong lòng tôi”, Vu Chính chia sẻ.

Tuy nhiên, những chia sẻ này gây ra không ít tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng, Bạch Lộc dù được khen chăm chỉ nhưng vẫn còn rất nhiều hạn chế về diễn xuất.

Bạch Lộc được khen là 'mỹ nhân cổ điển, chăm chỉ', đến người hâm mộ cũng phải 'phản đối' vì điều này - Ảnh 3

Dự án “Lâm giang tiên” của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy được kì vọng sẽ khơi dậy thị trường phim tiên hiệp ảm đạm.

Phim kể về Hoa Như Nguyệt (Bạch Lộc) và Huyền tôn Đại Thành Bạch Cửu Tư (Tăng Thuấn Hy). Hai người từng quen biết nhau thời khai thiên lập địa, cùng tu luyện nhưng không thể kết hợp. Nguyên nhân xuất phát từ việc sức mạnh của họ phụ thuộc lẫn nhau.

Hoa Như Nguyệt trải qua những biến cố đau thương, bị mất con, ngược đãi do Bạch Cửu Tư gây ra. Mục tiêu duy nhất của nàng là giết Bạch Cửu Tư để trả thù. Nhưng vì bị Bạch Cửu Tư phong ấn pháp lực, nàng cuối cùng tan biến thành tro bụi.

Bạch Lộc được khen là 'mỹ nhân cổ điển, chăm chỉ', đến người hâm mộ cũng phải 'phản đối' vì điều này - Ảnh 4Bạch Lộc được khen là 'mỹ nhân cổ điển, chăm chỉ', đến người hâm mộ cũng phải 'phản đối' vì điều này - Ảnh 5

Về phía Bạch Cửu Tư, khi Hoa Như Nguyệt biến mất, Huyền tôn Đại Thành đã cưới vợ mới, nhưng người này lại có gương mặt trông giống hệt vợ cũ. Lý Thanh Nguyệt (Bạch Lộc) - người được chọn là một cô gái đáng yêu, hoạt bát nhưng mờ nhạt trong mắt người khác.

Lý Thanh Nguyệt thực chất là Hoa Như Nguyệt. Trải qua hàng vạn năm tranh đấu, Hoa Như Nguyệt đã quên những hận thù tình cảm trong quá khứ với Bạch Cửu Tư. Sau khi kết hôn, Bạch Cửu Tư rất căm ghét Lý Thanh Nguyệt.

Bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu thù hận đầy đau khổ và cuộc đấu tranh kịch tính của hai nhân vật chính. Lý Thanh Nguyệt và Bạch Cửu Tư không ngừng quay trở lại quá khứ để chứng minh hành động của mình. Trải qua nhiều biến cố, cả hai dần trưởng thành.

Thua xa bản vẽ, tạo hình Bạch Lộc trong 'Lâm giang tiên' gây thất vọng, đạo diễn liền làm hành động này để 'cứu vãn'

Trong số các dự án phim Hoa ngữ đang quay, "Lâm giang tiên" là cái tên rất được khán giả chú ý. Đây là tác phẩm của nhà sản xuất Vu Chính, do hai diễn viên nổi tiếng Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy đóng chính.

TIN MỚI NHẤT