Động thái gây chú ý của Bạch Lộc khi vướng tin đồn hẹn hò bạn diễn Ngao Thụy Bằng

Sao quốc tế 30/08/2024 12:50

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Trung Quốc là Bạch Lộc vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Ngao Thụy Bằng - bạn diễn của cô trong bộ phim “Bạch nguyệt phạn tinh".

Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng - bạn diễn của cô trong bộ phim chưa phát hành “Bạch nguyệt phạn tinh" được cho là liên tục dùng đồ đôi và có những hành động thân thiết trên mức tình bạn.

Động thái gây chú ý của Bạch Lộc khi vướng tin đồn hẹn hò bạn diễn Ngao Thụy Bằng - Ảnh 1

Tuy nhiên, ngày 29/8, công ty quản lý của Bạch Lộc, Hoan Ngu Ảnh Thị, đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Công ty cho biết, sẽ tiến hành can thiệp bằng pháp luật với các tài khoản tung tin đồn bịa đặt. Phòng làm việc của mỹ nhân "Trường nguyệt tẫn minh" cũng tuyên bố tin đồn hẹn hò của nữ diễn viên là sai sự thật. Bạch Lộc hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi và không muốn bị làm phiền bởi tin đồn thất thiệt.

"Hôm nay, phát hiện ra một số tài khoản mạng đã đưa ra những thông tin sai sự thật về nghệ sĩ Bạch Lộc của công ty chúng tôi. Những phát ngôn này mang tính chất vu khống và làm tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng và hình ảnh của Bạch Lộc, tại đây công ty chúng tôi chính thức tuyên bố như sau:

Một, việc “tung tin đồn” trên mạng hoàn toàn là bịa đặt, mong mọi người không lan truyền và đừng tin chúng.

Hai, cảnh cáo người đăng và lan truyền lập tức dừng đăng tải và xoá những nội dung xúc phạm, vu khống và xâm phạm quyền lợi của nghệ sĩ Bạch Lộc.

Ba, công ty chúng tôi đã ủy thác cho luật sư thu thập chứng cứ về hành vi xâm phạm quyền và lợi ích của Bạch Lộc, đồng thời sẽ áp dụng các biện pháp pháp luật để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Bạch Lộc.

Cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm và ủng hộ nghệ sĩ Bạch Lộc, hy vọng cộng đồng mạng sẽ không tin hay tung các tin đồn thất thiệt, cùng nhau tẩy chay những tin đồn thất thiệt và duy trì môi trường mạng lành mạnh".

Động thái gây chú ý của Bạch Lộc khi vướng tin đồn hẹn hò bạn diễn Ngao Thụy Bằng - Ảnh 2

Trước đó, cư dân mạng soi ra nhiều bằng chứng được cho là Bạch Lộc hẹn hò Ngao Thụy Bằng. Sau khi đóng máy "Bạch nguyệt phạn tinh", Bạch Lộc đã có chuyến đi Vân Nam du lịch. Trên tài khoản Weibo cá nhân, nữ diễn viên đăng bức ảnh chụp bên cánh đồng giống hệt trên hình của Ngao Thụy Bằng chia sẻ sau đó. Vì thế, người hâm mộ cho rằng cả hai đã đi du ngoạn cùng nhau.

Ngoài ra, cặp đôi cũng được phát hiện đi giày thể thao, áo và sử dụng tai nghe giống nhau. Trong đoạn video ngắn do trợ lý của Bạch Lộc đăng tải, ảnh Ngao Thụy Bằng được dán trên bức tường trong phòng Bạch Lộc và vô tình lọt vào ống kính.

Trong quá trình quay phim, hai diễn viên cũng liên tục có những hành động thân thiết như chụp ảnh giúp nhau, dùng gối ôm có hình tượng trưng cho nhân vật của nhau trong phim.

Bạch Lộc bị soi loạt bằng chứng hẹn hò với Ngao Thụy Bằng, dân tình ngán ngẩm 'thay bạn trai sau mỗi phim'

Mới đây, người hâm mộ phát hiện loạt bằng chứng hẹn hò của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng - nam chính phim "Bạch nguyệt phạn tinh").

TIN MỚI NHẤT