Đóng máy phim 'Lâm Giang Tiên', Bạch Lộc 'nắm trong tay' 80 dự án phim trong tương lai

Sao quốc tế 05/08/2024 14:28

Bạch Lộc là tiểu hoa đán 9X hot bậc nhất giới giải trí hiện tại. Dù còn nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của "gà đẻ trứng vàng" của biên kịch Vu Chính.

Mới đây, biên kịch Vu Chính đã đăng ảnh mới của ''Lâm Giang Tiên'', tiết lộ bộ phim sẽ hoàn thành trong ngày 5/8.

Ngoài ra, khi được hỏi về kế hoạch tiếp theo của Bạch Lộc, biên kịch Vu Chính chia sẻ rằng, nữ diễn viên hiện đang rất bận rộn, từ việc quay quảng cáo, chuẩn bị cho sinh nhật, thu âm bài hát, lồng tiếng, hoàn thành bài hát chủ đề, đọc kịch bản...

Đáng chú ý, Bạch Lộc đã chọn ra được 15 trên tổng số 80 kịch bản được gửi đến. Đồng thời, nữ diễn viên đã đọc được 1 số kịch bản trong thời gian nghỉ ngơi và vẫn còn 7-8 kịch bản nữa. Ngoài ra, "gà đẻ trứng vàng" của Vu Chính cũng cần thời gian nghỉ ngơi và phục hồi, có thể sẽ tham gia dự án phim tiếp theo vào tháng 11/2024.

Đóng máy phim 'Lâm Giang Tiên', Bạch Lộc 'nắm trong tay' 80 dự án phim trong tương lai - Ảnh 1

Hiện tại, Bạch Lộc đang miệt mài trên phim trường Lâm Giang Tiên. Đây là bộ cổ trang thứ hai của Bạch Lộc trong năm 2024 sau dự án Bạch nguyệt phạn tinh. Liên tục tham gia các tác phẩm mới, nên chỉ trong năm 2023 Bạch Lộc đã có tới 3 phim phát sóng là Trường nguyệt tẫn minh, Dĩ ái vi doanh, Ninh An như mộng.

Nói thêm về "Lâm giang tiên", đây là tác phẩm có kịch bản gốc, được sản xuất dưới sự chỉ đạo của nhà sản xuất nổi tiếng Vu Chính. Bộ phim chứng kiến màn hợp tác của cặp đôi diễn viên nổi tiếng Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy.

Bạch Lộc vào vai Lý Thanh Nguyệt, một đệ tử rất đỗi bình thường của phái Tịnh Vân. Trong khi đó, Tăng Thuấn Hy đảm nhận vai Bạch Cửu Tư, một vị thần tôn có địa vị cao cao tại thượng. Bạch Cửu Tư và Lý Thanh Nguyệt tưởng như là hai số phận ở hai đường thẳng song song, tuy nhiên Bạch Cửu Tư lại bất ngờ muốn Lý Thanh Nguyệt làm đạo lữ của mình. Trong mắt tất cả mọi người, Lý Thanh Nguyệt nhận được cơ duyên cực lớn. Tuy nhiên, chỉ cô mới cảm nhận được thái độ chán ghét không rõ lý do từ Bạch Cửu Tư.

Đóng máy phim 'Lâm Giang Tiên', Bạch Lộc 'nắm trong tay' 80 dự án phim trong tương lai - Ảnh 2Đóng máy phim 'Lâm Giang Tiên', Bạch Lộc 'nắm trong tay' 80 dự án phim trong tương lai - Ảnh 3

Trong quá trình quay phim, nhiều bộ trang phục của Bạch Lộc được khen ngợi giúp nâng tầm nhan sắc nữ diễn viên sinh năm 1994. Đặc biệt là những bộ trang phục màu trắng kết hợp với quần tóc được trải gọn phía sau tôn lên vẻ dịu dàng nữ tính. Những tạo hình này cũng nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội Weibo.

Tuy nhiên trong Lâm Giang Tiên cũng có không ít tạo hình khiến người hâm mộ không thể hiểu nổi. Ví dụ như bộ đồ đỏ có thiết kế kém đẹp, có điểm nhấn là chiếc mũ rất lớn ở trên đầu bị ví như đội mẹt bún. Hay bộ trang phục tua rua nhiều như mực xé sợi.

Nhân vật cũng liên tục mà các trang phục màu đỏ với kiểu dáng khác nhau tuy nhiên không phải bộ nào cũng được đánh giá cao. Vì thế, khán giả đánh giá Bạch Lộc là nữ diễn viên có phần trang phục bất ổn nhất trong phim cổ trang.

Bạch Lộc gây ấn tượng nhan sắc lẫn tạo hình trong phim mới, liệu có khơi dậy được thị trường phim tiên hiệp?

Thời điểm hiện tại, "Lâm giang tiên" đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả nhờ có sự tham gia của cặp đôi diễn viên nổi tiếng Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy.

TIN MỚI NHẤT