Tình hình mới nhất về sức khỏe của hai mẹ con ở Thủ Đức bị đâm nguy kịch

Xã hội 13/05/2024 22:18

Hiện tình trạng sức khoẻ của chị X đã qua cơn nguy kịch và đang tiếp tục điều trị tại khoa Hồi sức tích cực. Người con trai 7 tuổi liên quan trong vụ việc cũng đã qua cơn nguy kịch và đang điều trị tại một bệnh viện khác.

Theo Báo Người Lao Động, tối 13-5, liên quan án mạng chồng đâm vợ, hai con rồi nhảy lầu tự tử, Công an TP Thủ Đức đã chuyển hồ sơ vụ việc đến Công an TP HCM để thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, khoảng 5 giờ cùng ngày, Ban Quản lý chung cư Lock A, chung cư Sarina đường Đ2, phường An Lợi Đông nhận được cuộc gọi của ông Huỳnh Ngọc H. (40 tuổi; ngụ tầng 4, chung cư Sarina), yêu cầu gọi xe cấp cứu.

Tình hình mới nhất về sức khỏe của hai mẹ con ở Thủ Đức bị đâm nguy kịch - Ảnh 1
 

 

Tình hình mới nhất về sức khỏe của hai mẹ con ở Thủ Đức bị đâm nguy kịch - Ảnh 2

Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: Tuổi Trẻ

Nhân viên ban quản lý chung cư lên căn hộ của ông H thì thấy bà Lê Thị Minh X. (35 tuổi, vợ ông H.) cùng 2 con là bé Huỳnh Chí H. (7 tuổi) và bé Huỳnh Bảo A. (3 tuổi) bị thương, trên người đầy máu nên đưa đi cấp cứu.

Do bị thương nặng, bé Bảo A. đã không qua khỏi. Lúc này, ông H. cũng đã nhảy lầu tự tử.

Lực lượng chức năng TP Thủ Đức sau đó có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Báo PLO cũng cho biết tình hình mới nhất, chị X nhập viện trong tình trạng vết thương phức tạp tại các vùng mặt, cổ, 2 bàn tay.

Chị X bị mất máu nhiều, được các y bác sĩ tích cực cấp cứu và phẩu thuật vùng mặt và bàn tay khoảng 10 tiếng đồng hồ. Hiện tình trạng sức khoẻ của chị X đã qua cơn nguy kịch và đang tiếp tục điều trị tại khoa Hồi sức tích cực.

Tình hình mới nhất về sức khỏe của hai mẹ con ở Thủ Đức bị đâm nguy kịch - Ảnh 3
 

 

Tình hình mới nhất về sức khỏe của hai mẹ con ở Thủ Đức bị đâm nguy kịch - Ảnh 4

Các nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cháu gái 3 tuổi đã tử vong. Ảnh: Người Lao Động

Người con trai 7 tuổi liên quan trong vụ việc cũng đã qua cơn nguy kịch và đang điều trị tại một bệnh viện khác.

Trước đó, vào hơn 5 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện ông H. (khoảng 40 tuổi), Tổng Giám đốc 1 Công ty xuất nhập khẩu, là chồng chị X tử vong tại toà nhà Sarina 1, khu đô thị SaLa, phường An Lợi Đông.

Qua khám nghiệm hiện trường và kiểm tra căn hộ ông H sinh sống, công an tiếp tục phát hiện chị X, con trai HCH (7 tuổi) và con gái HBA (3 tuổi) sống tại tầng 4 toà nhà đang nguy kịch với nhiều vết thương.

Qua điều tra, ông H được xác định có dấu hiệu trầm cảm và sáng cùng ngày người này đã dùng dao tấn công vợ và 2 con. Sau gây án, ông H lao ra ban công và nhảy lầu tự tử.

 

Vụ chồng nghi trầm cảm liên tục đâm vợ con thương vong rồi nhảy lầu: Chuyển hồ sơ lên công an TP.HCM thụ lý

Qua công tác khám nghiệm hiện trường và điều tra, lực lượng chức năng xác định ông H có dấu hiệu bị trầm cảm, không phát hiện có dấu hiệu của người lạ vào trong căn hộ.

TIN MỚI NHẤT