Vụ chồng nghi trầm cảm liên tục đâm vợ con thương vong rồi nhảy lầu: Chuyển hồ sơ lên công an TP.HCM thụ lý

Xã hội 13/05/2024 22:07

Qua công tác khám nghiệm hiện trường và điều tra, lực lượng chức năng xác định ông H có dấu hiệu bị trầm cảm, không phát hiện có dấu hiệu của người lạ vào trong căn hộ.

Theo Báo Tuổi Trẻ, liên quan vụ chồng đâm vợ con rồi nhảy lầu tự tử ở khu đô thị Sala (TP.HCM), tối 13-5, Công an TP Thủ Đức đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Phòng PC01 Công an TP.HCM thụ lý.

Theo nguồn tin, bước đầu người thân của người chồng thông tin với cơ quan chức năng thời gian gần đây ông này không có biểu hiện bất thường. Hiện tại vụ việc vẫn đang được điều tra.

Tối cùng ngày, lãnh đạo UBND phường An Lợi Đông cho biết sau nhiều giờ được các y bác sĩ của Bệnh viện FV cố gắng cứu chữa, người vợ hiện tại đã qua cơn nguy kịch. Cậu con trai 7 tuổi được các y bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 2 điều trị cũng đã qua cơn nguy kịch.

Vụ chồng nghi trầm cảm liên tục đâm vợ con thương vong rồi nhảy lầu: Chuyển hồ sơ lên công an TP.HCM thụ lý - Ảnh 1

Điều tra vụ 2 người tử vong, 2 người nguy kịch tại khu đô thị ở Thủ Đức. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo PLO, trước đó, từ sáng đến chiều ngày 13-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan Công an TP.HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hai người tử vong, hai người bị thương trong khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông. Các nạn nhân đều là người trong một gia đình.

Vụ chồng nghi trầm cảm liên tục đâm vợ con thương vong rồi nhảy lầu: Chuyển hồ sơ lên công an TP.HCM thụ lý - Ảnh 2

Theo nguồn tin, bước đầu người thân của người chồng thông tin với cơ quan chức năng thời gian gần đây ông này không có biểu hiện bất thường. Ảnh: PLO

Khoảng 5 giờ sáng ngày 13-5, ông H đã dùng dao tấn công vợ cùng hai con rồi lao ra ban công nhảy lầu tự tử.

Nghe tiếng động mạnh, người dân lại gần kiểm tra thì phát hiện ông H đã tử vong nên trình báo công an.

Qua khám nghiệm hiện trường và kiểm tra căn hộ ông H sinh sống, công an tiếp tục phát hiện vợ cùng hai con ông này đang nguy kịch với nhiều vết thương trên cơ thể. Qua công tác khám nghiệm hiện trường và điều tra, lực lượng chức năng xác định ông H có dấu hiệu bị trầm cảm, không phát hiện có dấu hiệu của người lạ vào trong căn hộ.

 

 

TIN MỚI NHẤT