Quảng Nam: Lửa dữ dội bao trùm xưởng sản xuất bao bì 1.900m2, cột khói cao hàng chục mét

Xã hội 20/06/2024 16:34

Vụ cháy xảy ra tại một xưởng sản xuất bao bì đựng thức ăn nhanh tại xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc (Quảng Nam). Ngọn lửa lớn, cột khói cao hàng chục mét.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên: Chiều 20.6, ông Nguyễn Hồng Đại, Chủ tịch UBND xã Đại Hiệp (H.Đại Lộc, Quảng Nam), cho biết trên địa bàn xảy ra một vụ cháy lớn tại xưởng sản xuất bao bì đựng thức ăn.

Vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người, nhưng ước tính thiệt hại lớn về tài sản vì xưởng sản xuất bị thiêu rụi hoàn toàn.

Quảng Nam: Lửa dữ dội bao trùm xưởng sản xuất bao bì 1.900m2, cột khói cao hàng chục mét - Ảnh 1
Đám cháy mạnh, cột khói bốc cao hàng chục mét (Ảnh: Tiền Phong)

Theo thông tin từ báo Tiền Phong: Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra lúc 13h15 phút cùng ngày tại xưởng sản xuất bao bì đựng thức ăn nhanh có diện tích khoảng 1.900m2 thuộc địa bàn thôn Phú Quý, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Ngay khi xảy ra vụ cháy, lãnh đạo huyện đã chỉ đạo lực lượng chức năng huyện và xã Đại Hiệp khẩn trương tiếp cận hiện trường để xử lý và báo cáo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh hỗ trợ.

Quảng Nam: Lửa dữ dội bao trùm xưởng sản xuất bao bì 1.900m2, cột khói cao hàng chục mét - Ảnh 2
Lực lượng chức năng nỗ lực dập lửa (Ảnh: Tiền Phong)

“Hiện nay các lực lượng chức năng đang tiến hành các biện pháp để dập tắt đám cháy và khống chế không để đám cháy lan sang các cơ sở lân cận. Thông tin ban đầu chưa có thiệt hại về người và chưa thống kê được thiệt hại về tài sản” – ông Quang nói.

Một lãnh đạo công an huyện Đại Lộc đang có mặt tại hiện trường cho biết, đến 15h cùng ngày đám cháy vẫn chưa được khống chế. Cùng với các lực lượng của xã, huyện thì hiện lực lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh cũng đã có mặt để hỗ trợ dập lửa.

Cháy ở Bình Chánh khiến 2 người tử vong: Nạn nhân quay lại chữa cháy thì bị mắc kẹt trong ‘biển lửa’

Mặc dù đã cùng các công nhân khác thoát ra ngoài nhưng hai nạn nhân vẫn quyết định quay lại chữa cháy, không may bị cấu kiện nhà xưởng đổ sập dẫn đến mắc kẹt, tử vong.

TIN MỚI NHẤT