Hà Tĩnh: Xe máy đối đầu ô tô khách khiến 2 thanh niên tử vong thương tâm

Xã hội 19/06/2024 11:05

Sau cú tông trực diện một thanh niên tử vong tại chỗ, một thanh niên được đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi vì vết thương quá nặng.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Khoảng 0h ngày 19/6, tài xế Vũ Huy Hoàng (SN 1996, trú huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) điều khiển ô tô khách biển kiểm soát 38G-001.xx, di chuyển trên quốc lộ 15, hướng thị trấn Hương Khê đi ra hướng bắc.

Khi đến khối 3 (thị trấn Hương Khê), ô tô khách xảy ra va chạm với xe máy biển kiểm soát 38B1-298.xx (chưa rõ người điều khiển), đi theo hướng ngược lại.

Hà Tĩnh: Xe máy đối đầu ô tô khách khiến 2 thanh niên tử vong thương tâm - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Vietnamnet)

Theo lãnh đạo thị trấn Hương Khê, vụ tai nạn khiến 2 nam thanh niên ngồi trên xe máy gồm Mai Trung T. và Nguyễn Quang V. (cùng 17 tuổi, trú xã Hương Đô, huyện Hương Khê) gặp nạn.

Theo thông tin từ Vietnamnet: Vụ tai nạn khiến Mai Trung T. tử vong tại chỗ; Nguyễn Quang V. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Nóng: 6 người bị chó dại cắn, 1 người tử vong tại Bình Phước

Chỉ sau 2 ngày khi bị chó dại cắn, người đàn ông bắt đầu có dấu hiệu nóng sốt, sợ nước. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

TIN MỚI NHẤT