Cháy ở Bình Chánh khiến 2 người tử vong: Nạn nhân quay lại chữa cháy thì bị mắc kẹt trong ‘biển lửa’

Xã hội 20/06/2024 11:54

Mặc dù đã cùng các công nhân khác thoát ra ngoài nhưng hai nạn nhân vẫn quyết định quay lại chữa cháy, không may bị cấu kiện nhà xưởng đổ sập dẫn đến mắc kẹt, tử vong.

Thro thông tin từ báo Người Lao Động: Ngày 20-6, liên quan vụ "Cháy lớn xưởng bột nhang, 2 người thiệt mạng" ở huyện Bình Chánh, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (PC07) - Công an TP HCM cùng các lực lượng tiếp tục làm rõ nguyên nhân.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Theo báo cáo, lúc 14h15 ngày 19/6, Trung tâm chỉ huy Công an TPHCM nhận tin báo cháy tại một cơ sở bột nhang trên đường Trần Văn Giàu, ấp 2, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh.

Cháy ở Bình Chánh khiến 2 người tử vong: Nạn nhân quay lại chữa cháy thì bị mắc kẹt trong ‘biển lửa’ - Ảnh 1
Lực lượng đang tìm kiếm thi thể nạn nhân (Ảnh: Dân Trí)

Lực lượng PCCC và cứu nạn cứu hộ điều động 6 xe cùng 33 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai dập tắt đám cháy.

Theo cảnh sát, thời điểm xảy ra cháy, có 11 công nhân đang làm việc trong cơ sở. Tất cả họ đã thoát ra ngoài an toàn, tuy nhiên có 2 công nhân quay lại chữa cháy và bị cấu kiện nhà xưởng sập đổ, làm mắc kẹt trong đám cháy.

Lực lượng chức năng tìm kiếm được một thi thể, sau đó tiếp tục tìm kiếm và phát hiện thi thể nạn nhân còn lại.

Nhà chức trách cho biết nhà xưởng có diện tích khoảng 600m2, kết cấu xây dựng tường gạch, mái tôn, có một lối thoát nạn nằm ở cửa chính, một lối thoát nạn phía sau thông qua nhà dân.

Vụ cháy gây thiệt hại khoảng 300m2 nhà xưởng, chưa ước tính được thành tiền. Quá trình chữa cháy, cảnh sát cũng ngăn chặn không để cháy lan sang các nhà dân liền kề.

Hà Tĩnh: Xe máy đối đầu ô tô khách khiến 2 thanh niên tử vong thương tâm

Sau cú tông trực diện một thanh niên tử vong tại chỗ, một thanh niên được đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi vì vết thương quá nặng.

TIN MỚI NHẤT