Nghi án chồng trầm cảm, sát hại vợ con ở TP.HCM: Hé lộ cuộc gọi cuối cùng trước khi nhảy lầu tự vẫn

Xã hội 13/05/2024 15:38

Cơ quan chức năng cũng xác định nghi phạm là H.N.H (40 tuổi) và 3 người thân của nghi phạm: L.T.M.X (35 tuổi, vợ của nghi phạm H.N.H), H.C.H (7 tuổi, con trai), H.B.A (3 tuổi, con gái). 

Theo thông tin từ Thanh Niên, chiều ngày 13/5, Công an TP.Thủ Đức vẫn đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, điều tra vụ 2 người tử vong, 2 người nguy kịch tại TP.Thủ Đức (TP.HCM).

Các đơn vị chức năng xác định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng. Nghi phạm và nạn nhân là người trong cùng một gia đình, sinh sống tại căn hộ ở tầng 4 thuộc tòa nhà Sarina 1 ở khu đô thị Thủ Thiêm (TP.Thủ Đức).

Nghi án chồng trầm cảm, sát hại vợ con ở TP.HCM: Hé lộ cuộc gọi cuối cùng trước khi nhảy lầu tự vẫn - Ảnh 1
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ án - Ảnh: Thanh Niên

Cơ quan chức năng cũng xác định nghi phạm là H.N.H (40 tuổi) và 3 người thân của nghi phạm: L.T.M.X (35 tuổi, vợ của nghi phạm H.N.H), H.C.H (7 tuổi, con trai), H.B.A (3 tuổi, con gái). 

Khoảng 1 tháng nay, nghi phạm H. có biểu hiện bệnh trầm cảm. 

Liên quan đến vụ việc, dẫn tin từ VietNamNet, khoảng 5h20 rạng sáng 13/5, H. gọi điện thoại cho Ban quản lý Block A chung cư Sarina 1, yêu cầu gọi xe cấp cứu đến căn hộ của mình. Ban quản lý và bảo vệ chung cư đã lên căn hộ của H. để tiến hành kiểm tra.

Nghi án chồng trầm cảm, sát hại vợ con ở TP.HCM: Hé lộ cuộc gọi cuối cùng trước khi nhảy lầu tự vẫn - Ảnh 2
Khu vực lối vào hiện trường - Ảnh: VietNamNet

Tại căn hộ, những người có mặt phát hiện vợ và 2 con của H. bị thương tích nặng, cơ thể có nhiều vết máu. Lực lượng tại hiện trường đã đưa 3 người đi cấp cứu.

Cùng lúc này, H. đã nhảy lầu từ cao xuống và tử vong tại chỗ.

Trong 3 người bị thương nặng, bé B.A. (3 tuổi) đã không qua khỏi. Chị X. đang điều trị tại bệnh viện FV quận 7, bé C.H. được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra và làm rõ các tình tiết liên quan.

Án mạng trong tòa nhà ở Thủ Đức: Nghi vấn người chồng bị trầm cảm đâm vợ và 2 con tử vong

Trưa 13/5, Công an TP Thủ Đức tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra vụ nghi chồng đâm vợ, con rồi nhảy lầu tự tử.

TIN MỚI NHẤT