Án mạng trong tòa nhà ở Thủ Đức: Nghi vấn người chồng bị trầm cảm đâm vợ và 2 con tử vong

Đời sống 13/05/2024 13:22

Trưa 13/5, Công an TP Thủ Đức tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra vụ nghi chồng đâm vợ, con rồi nhảy lầu tự tử.

Theo thông tin từ VietNamNet, vào ngày 13/5, Công an TP.Thủ Đức phối hợp cùng các cơ quan chức năng để phong toả hiện trường toà nhà Sarina 1, đường số 5, Khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông để điều tra về cái chết của 1 người đàn ông.

Trước đó, lúc rạng sáng, bảo vệ nghe tiếng động mạnh ở sảnh của toà nhà Sarina 1. Khi chạy đến, bảo vệ phát hiện 1 người đàn ông nằm trên sàn, đã tử vong.

Kiểm tra khu vực xung quanh và nơi sinh sống của người đàn ông trên, công an phát hiện thêm 1 trẻ em đã tử vong và 2 người khác bị thương.

Án mạng trong tòa nhà ở Thủ Đức: Nghi vấn người chồng bị trầm cảm đâm vợ và 2 con tử vong - Ảnh 1
Lực lượng chức năng đang có mặt, phong tỏa chung cư trong Khu đô thị Sala, TP Thủ Đức sau khi phát hiện 4 người trong một gia đình thương vong - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, bước đầu lực lượng chức năng nghi người đàn ông bị trầm cảm (khoảng 1 tháng), ra tay sát hại vợ và hai con rồi tự tử

Vì lý do gia đình, người đàn ông nói trên dùng hung khí tấn công vợ và 2 con nhỏ, trong đó có bé gái 3 tuổi tử vong. Sau khi gây ra vụ việc, người đàn ông đã nhảy lầu tự vẫn.

Án mạng trong tòa nhà ở Thủ Đức: Nghi vấn người chồng bị trầm cảm đâm vợ và 2 con tử vong - Ảnh 2
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường - Ảnh: Báo Người Lao Động

Lực lượng công an nhận định đây là vụ án mạng nghiêm trọng và đang điều tra.

 

Nghi án chồng đâm vợ và con gái 3 tuổi tử vong rồi nhảy lầu ở Khu đô thị Sala: 'Tôi nghe tiếng cãi vã trong nhà này'

Sáng 13/5, người dân sống trên đường số 5 khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, nghe tiếng động mạnh, sau đó phát hiện người đàn ông nằm bất động ở mặt đường. Nạn nhân tử vong ngay sau đó.

TIN MỚI NHẤT