Nghi án mạng tại tòa nhà ở khu Sala: 2 người tử vong, 2 người khác nhập viện cấp cứu, trong đó có trẻ em

Đời sống 13/05/2024 11:29

Sáng 13/5, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan phong tỏa tòa nhà Sarina 1 ở Khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, đến 10h sáng 13/5, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan phong tỏa tòa nhà Sarina 1 ở Khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông.

 

Vào rạng sáng, bảo vệ ở tòa nhà Sarina 1, đường số 5 (Khu đô thi Sala) nghe tiếng động mạnh ở sảnh. Họ chạy đến thì thấy một người đàn ông nằm tử vong nên gọi điện báo lực lượng chức năng.

Theo người dân, từ vụ việc trên, lực lượng chức năng nghi đây là vụ án mạng. Bởi phát hiện thêm một trẻ em tử vong và hai người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu. Họ là những người trong cùng một gia đình.

Nghi án mạng tại tòa nhà ở khu Sala: 2 người tử vong, 2 người khác nhập viện cấp cứu, trong đó có trẻ em - Ảnh 1Nghi án mạng tại tòa nhà ở khu Sala: 2 người tử vong, 2 người khác nhập viện cấp cứu, trong đó có trẻ em - Ảnh 2
Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Báo Người Lao Động

Trước đó, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, vào 12/5, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra nguyên nhân của một vụ án mạng khiến một người chết và một người bị thương. Cụ thể, khoảng 11h cùng ngày, Nguyễn Minh Dũng (31 tuổi, ngụ phường 1, TP Gò Công, tỉnh Tiền Giang) cho rằng trước đây bị anh Trần Văn Th. (43 tuổi) và ông Trần Văn X. (65 tuổi - dượng rể của anh Th., cùng ngụ phường 1, TP Gò Công) thường xuyên nói xấu.

Dũng mang hai con dao đứng trước nhà chờ anh Th. đi ngang để "tính sổ". Khi nhìn thấy Th. đi ngang, Dũng bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng cổ và ngực làm Th. ngã gục xuống đường.

Nghi án mạng tại tòa nhà ở khu Sala: 2 người tử vong, 2 người khác nhập viện cấp cứu, trong đó có trẻ em - Ảnh 3
Con hẻm nơi xảy ra vụ việc đang được cơ quan công an phong tỏa để phục vụ cho việc điều tra - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Sau khi gây án, Dũng tiếp tục mang dao đi tìm ông X. và gây thương tích cho ông.

Hậu quả, anh Th. chết trên đường đi cấp cứu, còn ông X. bị thương tích nhẹ.

Hiện tại Dũng đang được cơ quan công an tạm giữ để phục vụ điều tra.

Cháu bé 6 tuổi bị mất tích khi gửi trẻ: Tìm thấy một chiếc dép của nạn nhân trên bờ biển

Nạn nhân là cháu L.Ph.N, (SN 2018; trú tại tổ dân phố Hải Vân, thị trấn Lăng Cô), được cho là bị mất tích từ chiều 12/5.

TIN MỚI NHẤT