Lấy dép rơi trên đường ray, người phụ nữ Việt 52 tuổi bị tàu hỏa đâm tử vong khi đi du lịch ở Úc

Xã hội 11/07/2024 09:35

Nữ du khách Việt Nam 52 tuổi, nhảy xuống đường ray để lấy chiếc dép mắc kẹt và bị tàu hỏa đâm tử vong.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, một du khách Việt tên Tuyet Nguyen (52 tuổi) đã bị tàu hỏa tông chết tại Úc, sau khi leo xuống đường ray để nhặt dép.

Bà bị tàu đâm trúng tại nhà ga Punchbowl, tây nam thành phố Sydney của Úc vào khoảng 15 giờ 30 ngày 9/7. Cảnh sát cho biết bà Tuyet Nguyen đã đánh rơi dép ở đường ray và lao xuống nhặt nhưng đã bị mắc kẹt trên đường ray và gặp tai nạn, Đài Sky News đưa tin.

Lấy dép rơi trên đường ray, người phụ nữ Việt 52 tuổi bị tàu hỏa đâm tử vong khi đi du lịch ở Úc - Ảnh 1
Đội cứu hộ tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: 7NEWS

Những người chứng kiến vụ tai nạn đã sốc trước cảnh tượng này, và kêu gọi nhân viên nhà ga giúp đỡ đưa bà ra khỏi nơi bị kẹt ở đường ray. Bà được đưa tới bệnh viện St.George sau hơn một tiếng giải cứu nhưng không qua khỏi do chấn thương nghiêm trọng. Cảnh sát vào sáng 10/7 xác nhận bà Tuyet Nguyen đã tử vong.

Dẫn tin từ VnExpress, giới chức xác định người lái tàu hỏa không có nồng độ cồn. Cảnh sát cũng đã nói chuyện với nhân chứng, kiểm tra camera giám sát ở khu vực để điều tra sự việc. Công ty tàu hỏa Sydney Trains đã gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè nạn nhân, nhấn mạnh "đây là sự cố bi thảm và đau thương đối với tất cả những người liên quan".

Người phụ nữ đầu độc người thân bằng Xyanua đối mặt nhiều tình tiết tăng nặng: Nhận án kịch khung là tử hình?

Đối tượng Nguyễn Thị Hồng Bích (sinh năm 1986, xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) thừa nhận đã dùng xyanua đầu độc chồng và 3 cháu ruột trong nhiều tháng qua, đây là vụ việc gây xôn xao dư luận xã hội.

TIN MỚI NHẤT