Clip gần 2 phút cảnh người phụ nữ đánh trẻ em ở lớp mầm non tự phát: Xót lòng tiếng khóc nấc lên của trẻ

Xã hội 10/07/2024 13:42

Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ dùng tay tát vào mặt khiến cháu nhỏ vừa ăn vừa ôm mặt khóc. Dù vậy, người phụ nữ vẫn liên tiếp nhét thức ăn vào miệng cháu nhỏ.

Theo thông tin Tạp chí Tri thức và Cuộc sống, ngày 10/7, ông Phạm Văn Thái, Chủ tịch UBND phường Tân Lợi (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), cho biết đang phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố kiểm tra, xử lý một nhóm trông giữ trẻ có hành vi đánh trẻ em.

Một đoạn clip ngắn được đăng tải trên báo Sài Gòn Giải Phóng ghi lại cảnh 4 cháu nhỏ đang được một phụ nữ cho ăn.

Trong lúc cho các cháu ăn, người phụ nữ quát tháo, la hét hối thúc các cháu ăn nhanh. Sau đó, một cháu trai ăn hơi chậm nên người này dùng tay tát vào mặt cháu và đút ăn liên tục. Bị đánh, cháu bé vừa ăn vừa khóc.

Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ, nhiều người không khỏi bức xúc, lên án hành vi bạo hành trẻ, gây sợ hãi cho trẻ.

Lãnh đạo UBND phường Tân Lợi cho biết trên Tạp chí Tri thức và Cuộc sống, đã xem đoạn clip và công an phường đang tiến hành lấy lời khai để có căn cứ xử lý nghiêm.

Còn theo ông Nguyễn Hữu Luật, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Buôn Ma Thuột, trong sáng nay đơn vị đã đến nhóm trẻ tự phát để làm việc, lập biên bản.

Clip gần 2 phút cảnh người phụ nữ đánh trẻ em ở lớp mầm non tự phát: Xót lòng tiếng khóc nấc lên của trẻ - Ảnh 1
 Cháu bé bị người trông trẻ tát vì ăn chậm - Ảnh cắt từ clip 

Ông Phạm Văn Thái cho biết, nhóm giữ trẻ mở tại nhà bà N.T.N. ở đường Tôn Đức Thắng (TP Buôn Ma Thuột) là nhóm trẻ tự phát, không được phép hoạt động.

UBND phường từng phát hiện, lập biên bản xử lý và yêu cầu nhóm trẻ chấm dứt hoạt động. Phía phường cũng đã thông báo tới người dân, nhưng sau đó họ vẫn đưa con em đến gửi.

Ninh Bình: Phẫn nộ cảnh bé 4 tuổi nôn cháo ra bát, bị cô giáo mầm non đút lại bắt ăn hết

Sự việc một cô giáo tại trường mầm non công lập trên địa bàn thành phố Ninh Bình có hành động đút thức ăn cho một số học sinh gây phản cảm đang gây xôn xao dư luận.

TIN MỚI NHẤT