2 bé gái bị 'đánh hội đồng', nằm chịu trận giữa đường, tâm lý bất ổn, liên tục kêu đau đầu

Xã hội 15/07/2024 20:03

Chiều 15/7, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thiếu niên đánh hai bé gái ngay giữa đường.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, chiều 15/7, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thiếu niên đánh hội đồng hai bé gái ngay giữa đường. Vụ việc khiến cộng đồng mạng bức xúc, đòi truy tìm nhóm đối tượng, đồng thời lên án mạnh mẽ hành vi bạo lực của những người tham gia vụ việc.

Theo chị V.M.H. (ngụ Bình Dương), người bị đánh là cháu gái của mình. Bé đang trên đường về nơi ở thì bị đánh và không có bất kỳ mâu thuẫn nào với các đối tượng đã hành hung.

Chị H. cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 7/7, trên đường D1 (phường An Thạnh, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương). Sau khi bị đánh, bé gái về nhà và không nói vụ việc này với ai. Những ngày sau đó, gia đình thấy bé có biểu hiện mệt mỏi bất thường nên tra hỏi mới biết.

2 bé gái bị 'đánh hội đồng', nằm chịu trận giữa đường, tâm lý bất ổn, liên tục kêu đau đầu - Ảnh 1

2 bé gái bị 'đánh hội đồng', nằm chịu trận giữa đường, tâm lý bất ổn, liên tục kêu đau đầu - Ảnh 2
 Bé gái bị đánh hội đồng chỉ biết ôm đầu chịu trận - Ảnh cắt từ clip

Dẫn tin từ báo Người Lao Động, anh N.Đ.H (SN 1991, ở Bình Dương) - là cha ruột của một trong hai bé gái bị đánh trong clip - cho biết thời điểm xảy ra vụ việc, con gái anh là bé N.Đ.K.D (chuẩn bị lên lớp 7) chạy xe đạp điện đi mua đồ cho gia đình thì thì bị nhóm thiếu niên cùng lứa chặn đánh.

Theo lời kể của bé D. thì vụ việc xảy ra hơn 1 tuần trước, gần Công ty TNHH Shyang Hung Cheng Việt Nam (phường An Thạnh, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương). Nguyên nhân được cho là bé D. nhìn vào nhóm thiếu niên này. "Nhóm này hỏi: Nhìn cái gì, bé D. mới đáp trả lại: Đường của ông nội mày à. Sau đó D. đi mua đồ lần thứ 2 thì bị chặn đánh" - anh H. nói.

Theo anh H., sau khi bị đánh, con gái anh về nhà không nói vụ việc này với ai. Khoảng 2 ngày nay, bé kêu đau đầu, gia đình có hỏi thăm thì bé mới kể. "Tối nay, vợ chồng tôi đi làm về mới đưa con đi khám ở bệnh viện để xem kết quả như thế nào"- anh H. cho hay.

Sau khi nắm sự việc, anh H. đã đến cơ quan công an địa phương để trình báo về vụ việc, công an khuyên hai bên nên hòa giải. Phía nhóm thiếu niên đánh bé D. cũng đã chủ động xin lỗi, nhưng không có bồi thường, hỗ trợ cho bé. Quá bức xúc, gia đình anh H. đã đăng clip lên mạng xã hội.

Cháy căn hộ chung cư ở Vũng Tàu: Người đàn ông bàng hoảng kể lại giây phút thấy khói đen khắp nhà khi đang tắm

Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát tạo khói đen phả ra ngoài và lan qua các căn hộ gần đó.

TIN MỚI NHẤT