Cháy căn hộ chung cư ở Vũng Tàu: Người đàn ông bàng hoảng kể lại giây phút thấy khói đen khắp nhà khi đang tắm

Xã hội 15/07/2024 19:11

Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát tạo khói đen phả ra ngoài và lan qua các căn hộ gần đó.

Theo thông tin từ báo Lao Động, vào khoảng 16h30 chiều 15/7, một căn hộ trên tầng cao tại chung cư Bình An (khu vực hẻm 784 đường Bình Giã, Phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu) bỗng dưng bốc cháy.

Nhiều người tại khu vực phát hiện vụ cháy khi khói len qua cửa sổ bốc ra ngoài, cũng như bay qua ảnh hưởng các căn hộ gần đó. Người dân trong chung cư đã nhanh chóng di chuyển ra ngoài, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Cháy căn hộ chung cư ở Vũng Tàu: Người đàn ông bàng hoảng kể lại giây phút thấy khói đen khắp nhà khi đang tắm  - Ảnh 1
Lực lượng Cảnh sát PCCC đến hiện trường dập tắt đám cháy - Ảnh: Công an Nhân dân

Anh Minh Nhân (người dân sống trong chung cư) cho biết: "Tôi đang trong phòng tắm thì thấy khói kèm mùi khét bay vào. Kiểm tra thì thấy căn hộ phía sau đang bốc cháy, nên đã nhanh chóng di chuyển ra ngoài. Nhiều người cũng nhanh chóng di chuyển, và đã có người báo lực lượng chữa cháy".

Dẫn tin từ báo Công an Nhân dân, được biết, thời điểm xảy ra cháy, căn hộ trên không có người ở nhà và vụ cháy đã kịp thời được dập tắt nên không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, vụ cháy cũng khiến cư dân chung cư không khỏi lo sợ.

Cháy căn hộ chung cư ở Vũng Tàu: Người đàn ông bàng hoảng kể lại giây phút thấy khói đen khắp nhà khi đang tắm  - Ảnh 2
Người dân tháo chạy khỏi khu chung cư - Ảnh: Lao Động

Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được Cơ quan Công an thống kê, điều tra làm rõ. Tuy nhiên, theo nhận định ban đầu vụ cháy có thể bắt nguồn do chập điện.

Chung cư Bình An tọa nằm ngay khu trung tâm phường 10, TP Vũng Tàu, gồm 15 tầng, gồm tầng trệt làm bãi đậu xe, tầng lửng làm dịch vụ và sinh hoạt công cộng và 14 tầng còn lại dùng để ở.

Giọt nước mắt khóc thương của hàng xóm vì không cứu kịp 3 mẹ con tử vong trong vụ cháy ở Gò Vấp: 'Trưa hôm qua còn ngồi với nhau, vậy mà...'

Phát hiện nhà hàng xóm xảy ra cháy, người thân và người dân xung quanh dùng hơn 30 bình chữa cháy nhưng không thể khống chế được ngọn lửa.