Hiện trường kinh hoàng trong vụ con gái giết cha: Nạn nhân bị búa đánh liên tiếp vào đầu, thi thể vứt xuống khe núi

Thế giới 05/10/2024 09:31

Một người phụ nữ họ Jiang đã sát hại cha ruột khi bị ông ngăn cản hẹn hò với bạn trai và từ chối chu cấp chi phí du học cho cô.

Theo thông tin từ ET Today, người phụ nữ Jiang Nu (Trung Quốc) và bạn trai Zhang Nan đang du học ở Mỹ đã bị buộc tội giết người. Theo đó, Jiang Nu bị kết án tù chung thân vì nhiều tội danh khác nhau, còn Zhang Nan bị kết án tù chung thân vì tội giết người và các tội danh liên quan khác.

Hiện trường kinh hoàng trong vụ con gái giết cha: Nạn nhân bị búa đánh liên tiếp vào đầu, thi thể vứt xuống khe núi - Ảnh 1
 Jiang Nu - Ảnh: ET Today

Dựa vào bản cáo trạng, Jiang Nu và Zhang Nan tốt nghiệp cao học tại một trường đại học ở miền trung Trung Quốc, họ đã cùng nhau sang Mỹ du học vào năm 2003. Trong thời gian này, cha của Jiang Nu đang làm việc tại trường tiểu học và dùng số tiền lương của mình để hỗ trợ chi phí việc học cho con gái mình. Tuy nhiên, cha của Jiang Nu đã ngừng hỗ trợ tài chính vào năm 2005, dẫn đến việc học của Jiang Nu và Zhang Nan gặp khó khăn ở Mỹ nên cả hai đã cảm thấy tức giận.

Sau khi Jiang Nu và Zhang Nan trở về Đài Loan vào tháng 11/2009, họ đã nhiều lần tranh cãi với cha và mẹ của Jiang Nu, yêu cầu họ tiếp tục hỗ trợ tài chính cho mình nhưng đều bị từ chối. Thậm chí, cha mẹ của Jiang Nu đã nhiều lần gọi cảnh sát đến để giải quyết. Sau đó, Jiang Nu và bạn trai của mình đã lên kế hoạch giết người.

Hiện trường kinh hoàng trong vụ con gái giết cha: Nạn nhân bị búa đánh liên tiếp vào đầu, thi thể vứt xuống khe núi - Ảnh 2
Jiang Nu và bạn trai Zhang Nan - Ảnh: ET Today

Đến tối ngày 26/12/2010, Jiang Nu và Zhang Nan đến trường tiểu học nơi bố Jiang Nu làm việc. Khi thấy cả hai xuất hiện, bố của Jiang Nu đã tố cáo hai người xâm phạm khuôn viên trường. Zhang Nan dùng búa đánh liên tiếp vào đầu cha Jiang Nu, khiến ông tử vong ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, Jiang Nu và Zhang Nan về nhà nhằm sát hại mẹ Jiang Nu nhưng không thành. Sau đó, cả hai quay trở lại trường tiểu học để dọn dẹp vết máu tại hiện trường và vứt xác cha Jiang Nu xuống một khe núi ở khu vực miền núi quận Taiping, Trung Quốc.

Tòa án sơ thẩm Trung Quốc nhận định Jiang Nu và Zhang Nan đã thực hiện hành vi àn ác, vô nhân đạo. Jiang Nu bị kết án tù chung thân vì nhiều tội danh khác nhau; Zhang Nan bị kết án tù chung thân vì tội giết người và các tội danh khác.

Bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ ngã từ tầng 14 chung cư, nạn nhân chết tại chỗ do vỡ hộp sọ

Mới đây, cư dân bàng hoàng khi phát hiện một người phụ nữ ngã từ tầng 14 xuống đất tử vong ngay tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT