Bị từ chối kết hôn, người phụ nữ cắt “cậu nhỏ” của người tình rồi xả xuống bồn cầu

Thế giới 02/07/2024 14:29

Tức giận vì liên tục bị người tình từ chối kết hôn và ngày cưới đã được ấn định bảy đến tám lần, người phụ nữ cầm dao cắt “cậu nhỏ” của nạn nhân rồi xả xuống bồn cầu.

Theo tờ India Today đưa tin ngày 2/7, cảnh sát Ấn Độ cho biết đã bắt giữ một người phụ nữ làm việc tại một viện dưỡng lão vì cáo buộc cắt bộ phận sinh dục của người tình và xả vào bồn cầu khi bị người tình từ chối kết hôn. Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra ở Saran, bang Bihar.    

Người phụ nữ tên Abhilasha, điều hành một viện dưỡng lão ở Madhaura và đã ngoại tình với Vedprakash, một cố vấn khoa của cùng cơ sở đó, trong nhiều năm qua.

Bị từ chối kết hôn, người phụ nữ cắt “cậu nhỏ” của người tình rồi xả xuống bồn cầu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Abhilasha cho biết cô đã vẽ mehendi (một hình thức trang trí trên tay dành cho cô dâu) và khẳng định Vedprakash đã yêu cầu cô làm lễ kết hôn tại tòa. Khi bị Vedprakash từ chối kết hôn lần nữa, Abhilasha đã cắt bộ phận sinh dục của Vedprakash bằng dao và vào bồn cầu. Sau đó Vedprakash được đưa vào Cao đẳng Y khoa Patna trong tình trạng nghiêm trọng.

Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ Abhilasha và thu hồi con dao được sử dụng trong vụ án. Abhilasha cho biết cô không hối hận về vụ tấn công với người tình của mình. Cảnh sát trưởng Saran, Kumar Ashish, cho biết Abhilasha rất buồn vì Vedprakash liên tục từ chối kết hôn và ngày cưới đã được ấn định bảy đến tám lần.

Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc để xác định chính xác chuyện gì đã xảy ra giữa nữ y tá và người tình. 

Phát hiện thi thể người đang phân hủy gần đền thờ, nghi bị sát hại

Các nhà chức trách đang làm việc để xác định hoàn cảnh tử vong của cá nhân này, với những nghi ngờ ban đầu cho thấy người này có thể đã bị sát hại và thi thể bị vứt bỏ trong khu vực.

TIN MỚI NHẤT