Vụ bé gái 11 tuổi khiếm thính bị cưỡng hiếp và thiêu sống ngay trên cánh đồng: Cảnh sát bắt giữ 15 đối tượng

Thế giới 04/07/2024 12:48

Mẹ của bé gái cho biết con gái bà đang chơi gần nhà vào khoảng 10 giờ sáng thì nghe thấy tiếng la hét của con gái liền lao ra ngoài.

Theo thông tin từ India Express, vào ngày 22/5, cảnh sát Ấn Độ đã công bố thành lập đội điều tra đặc biệt sau vụ cưỡng hiếp và sát hại một bé gái bộ lạc 11 tuổi bị khiếm thính ở bang Rajasthan ngay cả khi cha của bé gái cáo buộc cảnh sát chưa làm đủ để bắt giữ bị cáo. .

Trong khi vụ việc được cho là xảy ra vào ngày 9/5, cô gái đã qua đời vì vết thương quá nặng tại bệnh viện Jaipur 11 ngày sau đó. Cho đến nay, cảnh sát đã bắt giữ một bị cáo và thẩm vấn “11-15 người khác”.

Theo đơn tố cáo, mẹ của bé gái cho biết con gái bà đang chơi gần nhà vào khoảng 10 giờ sáng thì nghe thấy tiếng la hét của con gái liền lao ra ngoài.

“Cách nhà khoảng 100m, tôi nhìn thấy cháu không mặc quần áo, khóc lóc đau đớn. Cô ấy không thể nói được nên bằng cử chỉ, cô ấy ám chỉ rằng có hai người đã đốt cô ấy và bỏ chạy về phía tuyến đường sắt”.

Vụ bé gái 11 tuổi khiếm thính bị cưỡng hiếp và thiêu sống ngay trên cánh đồng: Cảnh sát bắt giữ 15 đối tượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngay sau đó, cặp vợ chồng đã đưa con gái đến bệnh viện nhanh chóng. Sau khi điều trị ban đầu, cô đã chuyển cô đến Jaipur.

Trao đổi với The Indian Express, cha của cô gái cho biết: “Yêu cầu duy nhất của chúng tôi là bắt bị cáo và treo cổ. Một trong số họ đã được con gái tôi xác định trong lời khai của cô ấy và bị cáo còn lại có thể được xác định thông qua anh ta. Nhưng khi cảnh sát không bắt giữ anh ta thì làm sao họ tiếp cận được bị cáo khác?”

Anh ấy nói rằng anh ấy tức giận đến mức vào muốn tự thiêu người đàn ông đó nhưng lại không muốn nhúng tay vào pháp luật mà phải gặp giám đốc cảnh sát.

Người cha khai rằng con gái ông qua đời lúc rạng sáng ngày 20/5  nhưng không có bác sĩ nào đến chăm sóc và cô bé chỉ được tuyên bố đã chết.

“Và chúng tôi đã thông báo cho cảnh sát vào lúc 6 giờ sáng rằng cô ấy đã chết, nhưng cảnh sát chỉ đến lúc 3 giờ chiều và thi thể được trao cho chúng tôi, sau khi khám nghiệm tử thi, sau 7 giờ 30 tối. Mục đích của họ đằng sau sự chậm trễ là ngăn cản chúng tôi ngồi biểu tình,” ông tuyên bố.

Phủ nhận các cáo buộc, một quan chức cảnh sát địa phương cho biết: “Cả Tổng thanh tra Rahul Prakash và tôi đã gặp gia đình và họ đã đưa ra một bản ghi nhớ. Chúng tôi đang ghi nhận mọi ghi chú từ họ. Cảnh sát đang xem xét vụ việc này rất nghiêm túc”.

Trong lời khai vào ngày 14/5, cô gái không nêu tên nhưng sau khi cho xem 10-12 bức ảnh trên điện thoại di động, cô đã xác định được một trong số đó là kẻ tấn công.

Chú của cô, người cũng có mặt trong khi lời khai của cô được ghi lại, đã xác định danh tính người đó, một người dân địa phương và cũng cho biết tên của anh ta.

Cảnh sát cho biết một nghi phạm được cô gái xác định đã bị giam giữ. “Nhìn bề ngoài, anh ta là chủ sở hữu của cánh đồng nông nghiệp nơi xảy ra vụ án bị cáo buộc. Chúng tôi vẫn đang xác nhận vai trò của anh ấy. Chúng tôi đã thẩm vấn 11-15 nghi phạm nhưng chưa có ai bị bắt”, quan chức này cho biết.

Người cha nói: “Chúng tôi không biết liệu con bé có bị cưỡng hiếp hay không. Báo cáo y tế và khám nghiệm tử thi sẽ trả lời điều đó nhưng chúng tôi chưa nhận được bản sao. Vùng kín của cô ấy bị cháy hoàn toàn nên chúng tôi nghi ngờ cô ấy đã bị cưỡng hiếp.”

Cha của cô gái sống thuê nhà cùng vợ, mẹ, ba cô con gái và một cậu con trai và kiếm kế sinh nhai ít ỏi bằng nghề bán sữa từ hai con trâu của mình. “Tôi cũng gửi tiền cho đứa em trai thất nghiệp sống ở làng,” anh nói.

Thai phụ 17 tuổi bị sát hại dã man trước ngày lâm bồn: Hung thủ là người không ai ngờ tới

Thiếu nữ 17 tuổi bị sát hại khi chỉ còn cách ngày dự sinh không xa.

TIN MỚI NHẤT