Phẫn nộ: Nữ sinh 20 tuổi bị xâm hại tình dục dã man còn bị quay lại video và phát tán bên ngoài

Thế giới 04/07/2024 13:44

Không chỉ bị tra tấn thể xác, nữ sinh viên còn hoảng loạn thêm khi clip bị cưỡng bức của mình bị người đàn ông này phát tán cho một số người.

Theo Singtaousa, một nhà tạo mẫu tóc người Nhật làm việc tại Singapore đã tấn công tình dục một nữ sinh viên đại học say rượu vào cuối năm 2019.

Theo thông tin sự việc, vào ngày 30/12/2019, nữ sinh viên đại học 20 tuổi khi đó đi chơi với một người bạn, bắt đầu uống rượu ở Serangoon, sau đó chuyển đến Clarke Quay để tiếp tục uống rượu. Khi cô và những người bạn rời hộp đêm, họ gặp nhà tạo mẫu tóc người Nhật, người đã bắt chuyện với bạn của cô. Sau đó 2 người đã có những hành động không phải với cô gái.

Phẫn nộ: Nữ sinh 20 tuổi bị xâm hại tình dục dã man còn bị quay lại video và phát tán bên ngoài - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi các nhóm người này tách ra, Kita đưa nạn nhân về nơi ở bằng taxi. Cả hai bước vào thang máy, tại đây người đàn ông đã ép nạn nhân quan hệ tình dục bằng miệng và tấn công tình dục cô rồi đưa cô về căn hộ tiếp tục xâm hại tình dục một cách dã man. Toàn bộ quá trình được quay bằng điện thoại di động. Khi nạn nhân đã tỉnh lại một chút, cô gái đã cố gắng chống cự và kêu cứu nhưng bị cáo vẫn tiếp tục hành động tội lỗi của mình. Khoảng 40 phút sau, Kita cuối cùng cũng dừng lại, nạn nhân mặc quần áo trốn thoát và gọi một người bạn đến giúp đỡ. Sau vụ việc, Kita thậm chí còn chuyển tiếp video cho những người bạn đi cùng anh.

Khi nạn nhân tỉnh táo đã đến đồn Công an để trình báo sự việc. Kita bị bắt vào đêm đó và bị giam giữ. Cảnh sát tìm thấy những đoạn video liên quan trên điện thoại di động của anh ta, chúng trở thành bằng chứng không thể chối cãi về sự tàn bạo. Kita phải đối mặt với bảy tội danh, bao gồm hiếp dâm, tấn công tình dục, ghi âm, phát tán và sở hữu riêng các video khiêu dâm.

Cuối cùng anh bị kết án 17 năm 6 tháng tù.

Người dân bàng hoàng phát hiện một người đàn ông tử vong dưới chân cầu vượt, thi thể đang được khám nghiệm

Khi thấy có người nằm bất động một số người đến kiểm tra thì tá hỏa khi nhận biết người đàn ông này đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT