Truy bắt nghi phạm dùng nỏ giết chết 3 mẹ con, hiện trường ám ảnh người xem

Thế giới 11/07/2024 11:30

Khi vụ việc được phát hiện cả 3 nạn nhân đều đã tử vong trên vũng máu, người dân ngay lập tức gọi cảnh sát để điều tra vụ việc.

Theo Sinchew, truyền thông Anh đưa tin, cảnh sát đã tìm thấy 3 nạn nhân trong một ngôi nhà ở thị trấn Bushey, cách London 32km về phía Tây Bắc, trong tình trạng bị thương nặng. Cả 3 đều đã tử vong tại hiện trường.

Ba người thiệt mạng là thành viên gia đình của Hunter, bình luận viên đua ngựa trên đài phát thanh British Broadcasting Corporation (BBC). Họ là bà mẹ Kailo 61 tuổi, con gái Hana 28 tuổi và con gái Louise 25 tuổi. Theo phía cảnh sát đây là một vụ án có chủ đích.

Truy bắt nghi phạm dùng nỏ giết chết 3 mẹ con, hiện trường ám ảnh người xem - Ảnh 1
Nơi xảy ra vụ án (Ảnh: Sinchew)

Cơ quan công an ra thông cáo cho biết, khoảng 7 giờ tối ngày 9, khi cảnh sát đến hiện trường sau khi nhận được tin báo thì phát hiện 3 phụ nữ bị thương nặng và tử vong ngay sau đó. Cảnh sát đã truy lùng một người đàn ông 26 tuổi tên Clifford suốt đêm và công bố bức ảnh của anh ta. Họ hy vọng rằng một khi công chúng phát hiện ra tung tích của anh ta, họ sẽ không tiếp cận anh ta mà gọi 999 vì anh ta có thể có vũ khí, sẽ rất nguy hiểm nếu người dân đến gần.

Người dân hoảng loạn phát hiện người đàn ông tử vong sau khi trú mưa ven đường

Sau khi mọi người phát hiện thì người đàn ông đã tử vong trước đó khoảng 2 giờ đồng hồ.

TIN MỚI NHẤT