Người phụ nữ bị mắc kẹt trong đám cháy kinh hoàng, cảnh sát phải cưa cửa giải cứu người giữa khói lửa dày đặc

Thế giới 11/07/2024 09:30

Vì bị nghẹt mũi nên người phụ nữ này không ngửi thấy mùi khói, cho đến khi nghe tiếng nổ lớn thì giật mình tỉnh giấc đã thấy bị bị ‘quỷ lửa’ bao vây.

Theo Sinchew, đám cháy bùng phát vào khoảng 10 giờ sáng hôm qua tại căn hộ tầng 1 lô 448, số 24 đường Jurong West.

Được biết, có 3 người thuê nhà người Malaysia sống tại căn hộ này là bà Wang (50 tuổi, nhân viên kho) và con gái bà He (25 tuổi, nhân viên bán hàng) và em gái của bà Wang.

Được biết, hôm qua cô ấy bị cảm và xin nghỉ ốm để ở nhà nghỉ ngơi. Vào thời điểm xảy ra sự việc, cô đang ngủ trong phòng và không ngửi được mùi khét bốc ra từ đám cháy trong phòng khách vì bị nghẹt mũi.

“Sau đó tôi nghe thấy tiếng vật gì đó rơi xuống từ phòng khách. Tôi mở cửa kiểm tra thì thấy bên ngoài đầy khói và đen như mực. Ngay lập tức tôi đã đóng cửa phòng lại”.

Lúc này cô lập tức gọi điện cho mẹ và đội cứu hộ để nhờ sự giúp đỡ.

Người phụ nữ bị mắc kẹt trong đám cháy kinh hoàng, cảnh sát phải cưa cửa giải cứu người giữa khói lửa dày đặc - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Khi lực lượng dân phòng đến nơi thì phát hiện đám cháy ở phòng khách của căn hộ ở tầng 1. Một nhóm lính cứu hỏa chịu trách nhiệm dập tắt đám cháy, trong khi một nhóm khác dùng cưa máy để cắt lưới cửa sổ ở căn phòng phía sau của khu chung cư và giải cứu những người dân.

Sau khi lực lượng cứu hỏa cưa mở lưới cửa sổ trong phòng, cô trèo ra ngoài cửa sổ, sau đó đưa chìa khóa cửa cho lực lượng cứu hỏa và cho họ vào căn hộ để dập lửa.

Khi nhận được điện thoại từ con gái bà Vương vô cùng hoảng sợ và ngay lập tức trở về nhà. Rất may con gái bà không bị ảnh hưởng đến tính mạng.

Sau khi đám cháy được dập tắt hầu như các vật dụng bên trong ngôi nhà đều hư hỏng nặng. Toàn bộ tường trong ngôi nhà, trần hành lang cũng bị cháy đen.

Vụ cháy vẫn đang được phía cảnh sát điều tra nguyên nhân.

Người dân hoảng loạn phát hiện người đàn ông tử vong sau khi trú mưa ven đường

Sau khi mọi người phát hiện thì người đàn ông đã tử vong trước đó khoảng 2 giờ đồng hồ.

TIN MỚI NHẤT