Thiếu nữ 16 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần đến mang thai: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 29/07/2024 12:16

Nghi phạm bị cáo buộc đưa cô gái về nhà và cưỡng hiếp cô gái. Nghi phạm được cho đã lặp lại hành vi này nhiều lần trong năm qua.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một thanh niên 19 tuổi đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi bị điếc và câm ở khu vực Piplod, Surat. 

Cảnh sát cho biết, nghi phạm bị cáo buộc đã đưa cô gái về nhà nhiều lần và được cho là đã cưỡng hiếp cô gái. Gia đình cô gái đã biết về vụ cưỡng hiếp sau khi phát hiện ra cô gái đang mang thai.

Cảnh sát Umra đã đệ đơn buộc tội nghi phạm theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) về tội bắt cóc và hiếp dâm.

Thiếu nữ 16 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần đến mang thai: Bắt giữ 1 nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin chi tiết về vụ án, nghi phạm này được thuê làm việc tại một quán ăn gần Trường Shardayatan ở khu vực Piplod của Surat. Cô gái đi ngang qua quán trên đường đi làm. Sau đó cả hai quen biết nhau. 

Vì cô gái không thể nói hoặc nghe, nên nghi phạm đã giao tiếp với cô gái bằng ký hiệu. Họ cũng thường xuyên gọi video cho nhau và giao tiếp với nhau bằng ngôn ngữ ký hiệu. 

Nghi phạm bị cáo buộc đưa cô gái về nhà và cưỡng hiếp cô gái. Nghi phạm được cho đã lặp lại hành vi này nhiều lần trong năm qua.

Khoảng bốn tháng trước, cô gái bị ốm và được đưa vào bệnh viện. Các bác sĩ phát hiện ra rằng cô gái đã mang thai. Vì là trẻ vị thành niên, bệnh viện đã thông báo cho cảnh sát.        

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Cô gái 19 tuổi bị cưỡng hiếp ở nơi vắng vẻ, 1 trong 6 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 6 người vì cáo buộc liên quan đến vụ một cô gái 19 tuổi bị bắt cóc và tấn công tình dục ở Anakapalle, bang Andhra Pradesh.

TIN MỚI NHẤT