Bé gái 9 tuổi bị hãm hiếp, bóp cổ đến chết ngay tại nhà: Hung thủ là anh trai nạn nhân

Thế giới 29/07/2024 10:20

Cảnh sát cho biết thi thể của nạn nhân được tìm thấy trong sân nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc. Bằng chứng cái chết của nạn nhân có liên quan đến "hiếp dâm" và "giết người" đã được xác nhận trong báo cáo khám nghiệm tử thi.

Theo tờ Hindustan Times, cảnh sát điều tra vụ hiếp dâm và giết hại một bé gái 9 tuổi vào ngày 24/4 tại Rewa, Madhya Pradesh (Ấn Độ) đã phát hiện ra rằng anh trai 13 tuổi của bé gái đã xâm hại tình dục rồi sát hại em gái sau khi xem một video khiêu dâm trên điện thoại di động. mẹ và hai chị gái của bị cáo cũng được cho đã giúp bị cáo che đậy vụ việc. 

Cảnh sát đã phá được vụ án và bắt giữ bị cáo 13 tuổi, mẹ và hai chị gái 17 và 18 tuổi sau khi thẩm vấn những người liên quan cùng các bằng chứng khác, một quan chức cho biết vào 27/7.

Bé gái 9 tuổi bị hãm hiếp, bóp cổ đến chết ngay tại nhà: Hung thủ là anh trai nạn nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cung cấp thông tin chi tiết về vụ án, cảnh sát trưởng Vivek Singh cho biết: "Một bé gái 9 tuổi đã bị hãm hiếp và bóp cổ đến chết ngay tại Jawa vào ngày 24/4, sau đó cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án và bắt đầu điều tra. Thi thể của nạn nhân được tìm thấy trong sân nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc", ông nói thêm.

Sau khi thẩm vấn gắt gao các thành viên trong gia đình, cảnh sát phát hiện ra rằng anh trai 13 tuổi của nạn nhân đã ngủ cạnh nạn nhân vào ban đêm. Đồng thời cũng phát hiện ra rằng người anh trai đã cưỡng hiếp em gái sau khi xem video khiêu dâm trên điện thoại di động.

 

"Cảnh sát nhận được thông tin vào sáng ngày 24/4 rằng thi thể của bé gái nằm trong sân của ngôi nhà. Bằng chứng liên quan đến hiếp dâm và giết người đã được xác nhận trong báo cáo khám nghiệm tử thi", cảnh sát trưởng Vivek Singh cho biết. 

Trước đó, để đánh lừa các điều tra viên, các thành viên gia đình đã nói với cảnh sát rằng bé gái đã chết sau khi bị một loài côn trùng độc cắn. Cuộc điều tra cho thấy không có dấu hiệu nào cho thấy có người vào nhà và các thành viên gia đình cũng phủ nhận việc nghe thấy bất kỳ âm thanh nào trong đêm, cảnh sát trưởng Vivek Singh cho biết thêm.   

Bé gái 16 tuổi bị anh trai cưỡng hiếp khi bố mẹ vắng nhà: Nạn nhân là con nuôi

Bé gái cho biết được cha mẹ hiện tại nhận nuôi chỉ năm ngày sau khi cháu bé được sinh ra và nuôi dưỡng như con ruột. 

TIN MỚI NHẤT