5 ngày liên tiếp (9, 10, 11, 12 và 13/9), 3 con giáp tiền chất chật két, cứ vơi lại đầy, đại phát phú quý, tài lộc rực rỡ như ánh ban mai

Tâm linh - Tử vi 08/09/2024 18:32

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền bạc vượng phát, càng về cuối ngày càng thịnh.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, tuổi Thìn muốn xây dựng quan hệ tốt đẹp với mọi người, song bản mệnh cần phải chú ý đến kỹ năng giao tiếp quá khéo léo của mình. Bản mệnh đừng nên khiến mọi người cảm thấy bản mệnh quá giả tạo.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh cần thay đổi cách làm việc chuyên quyền, độc đoán của mình. Con giáp này nên dành thời gian lắng nghe nhân viên cấp dưới nhiều hơn, có thể bản mệnh sẽ tìm ra nhiều hướng đi mới trong công việc.

Hôm nay là ngày tốt để thực hiện các công việc trọng đại. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện ngay, không nên tiếp tục chần chừ, do dự, để lỡ những thời cơ trời cho.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

5 ngày liên tiếp (9, 10, 11, 12 và 13/9), 3 con giáp tiền chất chật két, cứ vơi lại đầy, đại phát phú quý, tài lộc rực rỡ như ánh ban mai - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Từ sau ngày 9/9, người tuổi Ngọ bước vào giai đoạn tài lộc phát triển rực rỡ. Ngọ nhạy bén và có khả năng nắm bắt cơ hội cực tốt, vì thế họ kiếm tiền dễ dàng như trở bàn tay.

Giai đoạn này các công việc của họ mang lại thu hoạch lớn, tiền kiếm về nhiều vô kể. Không chỉ thành công trong công việc chính, Ngọ còn có cơ hội gia tăng thu nhập từ các nghề tay trái, các nguồn thu phụ.

Ngoài ra, Ngọ còn có khả năng giao tiếp khéo léo và tạo dựng mối quan hệ tốt điều này giúp họ kết giao được các mối quan hệ tốt đẹp. Nhờ đó, họ cơ hội để gia tăng tài sản một cách nhanh chóng trong thời gian này.

5 ngày liên tiếp (9, 10, 11, 12 và 13/9), 3 con giáp tiền chất chật két, cứ vơi lại đầy, đại phát phú quý, tài lộc rực rỡ như ánh ban mai - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân đang làm việc đòi hỏi chức vị và chuyên môn cao.

Ngày này tuổi Thân bỏ ra thời gian để tìm hiểu một người bạn thực sự yêu mến lâu nay. 

Công việc: Người tuổi Thân bị bàn tán khá nhiều về công việc, bạn thường bỏ ngoài tai.  

Tình cảm: Mối quan hệ tốt đẹp, bạn dành thời gian để bày tỏ lòng mình với đối phương.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, vì người yêu bạn đã chi trả một số tiền lớn để mua quà tạo bất ngờ.  

Sức khoẻ: Cơ thể cần được nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc chăm chỉ.    

5 ngày liên tiếp (9, 10, 11, 12 và 13/9), 3 con giáp tiền chất chật két, cứ vơi lại đầy, đại phát phú quý, tài lộc rực rỡ như ánh ban mai - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần này (7-8/9), 3 con giáp may mắn hóa Rồng, tiền vàng chật két, lập tức lên đời, gia nhập hội đại gia trăm tỷ

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc đầy nhà, cuộc sống giàu sang như ý.

TIN MỚI NHẤT