Xác minh vụ người phụ nữ chặn đường, ngồi trên nắp capo ô tô đang di chuyển gây xôn xao

Xã hội 08/09/2024 18:26

Công an ở Bình Dương đang vào cuộc, xác minh đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, ghi lại hình ảnh một phụ nữ chặn đường, ngồi trên nắp capo ô tô đang di chuyển gây xôn xao.

Theo báo Tiền Phong đưa tin, ngày 8/9, thông tin từ Công an thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đang phối hợp với Công an phường Phú Lợi để xác minh, làm rõ vụ người phụ nữ ngồi trên nắp capo ô tô gây xôn xao dư luận trên địa bàn.

Xác minh vụ người phụ nữ chặn đường, ngồi trên nắp capo ô tô đang di chuyển gây xôn xao - Ảnh 1
Người phụ nữ ngồi trên nắp capo ô tô gây xôn xao. Ảnh: Báo Tiền Phong. 

Trong hai ngày qua, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ ngồi trên nắp capo ô tô khi chiếc xe đang di chuyển trên đường.

Như trước đó báo Thanh Niên đưa tin, vào tối ngày 6.9, một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận ghi lại cảnh người phụ nữ đứng trước đầu xe ô tô 7 chỗ trên đường Lê Thị Trung (P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) và cãi vã với người đàn ông ngồi bên trong.

Thấy vậy, cô gái sợ người đàn ông lái ô tô đi tiếp nên đã leo lên nắp ca-pô để chặn lại. Tuy nhiên, tài xế cứ để người phụ nữ ngồi trên ca-pô, vẫn thản nhiên lái xe đi qua trên đường Huỳnh Văn Lũy. Vụ việc xảy ra lúc khoảng hơn 22 giờ ngày 6.9.

Toàn bộ diễn biến vụ việc được người đi đường dùng điện thoại quay lại và đăng phát trên mạng xã hội. Sau khi đoạn clip được chia sẻ, cộng đồng mạng lên án hành động của cả hai người liên quan.

Xác minh vụ người phụ nữ chặn đường, ngồi trên nắp capo ô tô đang di chuyển gây xôn xao - Ảnh 2
Người phụ nữ ngồi trên ca-pô và tài xế vẫn cho xe chạy. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Sáng cùng ngày (7.9), Công an P.Phú Lợi cũng đã tiến hành trích xuất camera an ninh ở khu vực chiếc xe ô tô chạy qua thuộc địa bàn khu phố 2 (đường Lê Thị Trung, P.Phú Lợi) và khu phố 7 (đường Huỳnh Văn Lũy, P.Phú Lợi) để thu thập thông tin.

Một cán bộ công an đang công tác tại tỉnh Bình Dương cho biết, với hành vi trên, cơ quan chức năng ngoài việc xử phạt hành chính còn có thể xem xét dấu hiệu hình sự về hành vi “Gây rối trật tự công cộng” đối với cả hai người kể trên.

 

 

Công an quận Tân Bình xác minh vụ tài xế ô tô say xỉn, chửi bới rồi hất cô gái lên nắp ca-pô

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội vào chiều 15/8 và Công an quận Tân Bình, TPHCM đang quá trình xác minh, truy tìm những người liên quan trong clip vì thông tin cho rằng xảy ra ở địa bàn.

TIN MỚI NHẤT