Cô gái 19 tuổi bị cưỡng hiếp ở nơi vắng vẻ, 1 trong 6 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 29/07/2024 11:57

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 6 người vì cáo buộc liên quan đến vụ một cô gái 19 tuổi bị bắt cóc và tấn công tình dục ở Anakapalle, bang Andhra Pradesh.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một cô gái 19 tuổi trình báo đã bị bắt cóc và tấn công tình dục tại Anakapalle, bang Andhra Pradesh. Cảnh sát cũng cho biết đã bắt giữ 6 người có liên quan đến vụ án.

Một trong số nghi phạm, Sai Kumar Teja (22 tuổi), người bản xứ ở quận Anakapalle, bị buộc tội hiếp dâm. Những người khác bị buộc tội hỗ trợ cho vụ bắt cóc cô gái.

Cô gái 19 tuổi bị cưỡng hiếp ở nơi vắng vẻ, 1 trong 6 nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thanh tra cảnh sát thị trấn Anakapalle G Shankar Rao cho biết cô gái không quan tâm đến việc Teja tán tỉnh cô. Bực tức vì quyết định của cô gái, Teja quyết định trả thù và tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè của mình.

Khi cô gái cùng bạn đang trên đường đến Simhachalam vào tối ngày 26/7, Teja cùng năm người bạn đã bắt cóc cô gái cùng bạn của cô gái và đưa họ đến một ngôi nhà. Teja bị cáo buộc đã đánh đập bạn của cô gái và tấn công tình dục cô gái sau đó.   

“Ban đầu, chúng tôi đã ghi nhận một vụ mất tích sau khi nhận được trình báo từ cha mẹ của cô gái, họ nói rằng con gái họ đã mất tích. Sau đó, cô gái nói rằng cô đã bị Teja bắt cóc và cưỡng hiếp. Chúng tôi đã ghi nhận vụ việc theo Luật BNS và đã bắt giữ Teja cùng năm đồng phạm khác", Shankar Rao cho biết thêm.  

Bé gái 9 tuổi bị hãm hiếp, bóp cổ đến chết ngay tại nhà: Hung thủ là anh trai nạn nhân

Cảnh sát cho biết thi thể của nạn nhân được tìm thấy trong sân nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc. Bằng chứng cái chết của nạn nhân có liên quan đến "hiếp dâm" và "giết người" đã được xác nhận trong báo cáo khám nghiệm tử thi.

TIN MỚI NHẤT